Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคแจบอม (Jay Park) ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ชื่อดัง Rob Knox (2012-01-31)

แจบอม เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘NEW BREED’ ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ พร้อมกันนี้เขายังเปิดเผยว่าผลงานชุดนี้เขาได้ร่วมงานกับ Rob Knox ผู้เคยทำงานให้กับศิลปินระดับโลกอย่าง Justin Timberlake, Rihanna, Chris Brown, Britney Spears ฯลฯ


ล่าสุด Rob Knox ได้เปิดเผยผ่านการให้สัมภาษณ์ในรายการออดิชั่น ‘Made In U’ กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีใจและปลื้มมากครับที่ได้ร่วมงานกับพัคแจบอม แม้ว่าแจบอมเขาจะยังเป็นวัยรุ่นมาก แต่ว่าความทุ่มเทด้านดนตรีรวมถึงความรู้ในแนวเพลงที่หลากหลายของเขาทำให้ผมประทับใจมาก” เสริม “เขาทำให้ผมเริ่มสนใจในวงการเพลงเคป๊อปและทำให้ได้รู้ว่าเกาหลีมีศิลปินเก่งๆด้วยครับ”


โดยผลงานเพลงที่ Rob Knox ร่วมกับ แจบอม อย่าง ‘I LOVE YOU’ เป็นเพลงแนวอิเล็คทรอนิคส์ฮิพฮอพ ที่มาพร้อมกับบีทในแบบเฉพาะตัวของ Rob Knox ผสมผสานกับความสามารถในด้านการร้องของพัคแจบอม ทำให้เพลงนี้จะเป็นอีกแทร็คหนึ่งที่จะกลายเป็นเทรนด์ใหม่ที่ทุกคนต้องจับตามอง


นอกจาก Rob Knox แล้ว เพลงในอัลบั้ม ‘NEW BREED’ ซึ่งมีกว่า 15 เพลง เขาก็ยังได้นักแต่งเพลงชื่อดังจากทั้งในเกาหลีและต่างประเทศมาร่วมงานกันอย่างคึกคัก ช่วยเพิ่มความน่าติดตามให้กับแฟนๆได้มากยิ่งขึ้นไปอีก


พัคแจบอม เตรียมเปิดตัวอัลบั้ม ‘NEW BREED’ ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top