Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชาวเน็ตปลื้ม จียอน (T-ARA) ในบทบาทไอดอลนักแสดงสุดห่วย ใน ‘Dream High 2’ (2012-01-31)

จียอน (Jiyeon) แห่ง ทีอาร่า (T-ARA) รับบทเป็นนักแสดงสุดห่วยใน ‘Dream High 2’ ได้อย่างยอดเยี่ยม


30 มกราคม ในละคร KBS 2TV ‘Dream High 2’ ตอนแรก ลีอัน (รับบทโดยจียอน) ปรากฏตัวพร้อมกับฉากการแสดงที่เธอต้งมารับบทเป็นนักแสดงสุดห่วยในเรื่อง


ในเรื่องนี้ ‘ไอดอลนักแสดง’ ลีอัน เป็นหนึ่งในสมาชิกวง 3 สาว HershE และยังทำกิจกรรมในมาดของนักแสดงอีกด้วย อย่างไรก็ตาม จากการแสดงที่แย่ของเธอส่งผลให้ทีมงานในกองถ่ายถึงกับเก็บอารมณ์ไม่อยู่ ต้องโวยวายออกมาเรียกเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมได้อย่างมาก


ในวันนี้ลีอันต้องเข้าฉากร่วมกับนักแสดงรับเชิญอย่าง คิมซูฮยอน ซึ่งเป็นฉากบนรถเมล์ในตอนจบของ ‘Dream High 1’ โดยในระหว่างที่ลีอันพูดคุยกับซัมดงอยู่นั้น เธอจำเป็นต้องร้องไห้ออกมาด้วย อย่างไรก็ตามการที่เธอไม่สามารถร้องไห้ออกมาได้ ทำให้ผู้กำกับดุว่า “ร้องออกมาสิ แค่นี้มันยากขนาดนั้นเลยเหรอ เข้าถึงอารมณ์หน่อยสิ” และจากตัวลีอันเองทำให้ทีมงานต้องเลื่อนการถ่ายทำออกไปจนทำให้คิมซูฮยอนมีสีหน้าเซ็งกันไปเลยทีเดียว


นอกจากนี้แม้ว่าลีอันจะพยายามซ้อมดาบจากละครแนวย้อนยุคในห้องซ้อมด้วยสีหน้าแบบจริงจัง แต่ทันทีที่ JB เห็นการแสดงของเธอเขาก็ไม่สามารถกลั้นเสียงหัวเราะเอาไว้ได้


แม้ว่าในตอนแรกจะไม่ค่อยมีฉากของจียอนมากนัก แต่ด้วยความโดดเด่นของไอดอลนักแสดงสุดห่วยก็ทำให้เธอสร้างความประทับใจที่แรงกล้าให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างมาก


ชาวเน็ตกล่าว “ฉากที่จียอนแสดงเป็นนักแสดงสุดห่วยนั่นสนุกมากๆเลย” “แม้ว่าส่วนของจียอนจะน้อยแต่เธอดูเป็นตัวละครสำคัญนะ รอไม่ไหวแล้ว” “แม้ว่าในละครเธอจะแสดงเป็นไอดอลนักแสดงสุดห่วย แต่จริงๆแล้วจียอนแสดงดีมากเลยนะ” ต่างกล่าวตอบรับ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top