Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บทสรุปงาน Japan Festa in Bangkok 2006 by Mainichi พร้อม Live with Makoto และงาน Meet & Greet กับมาโกโตะ แบบเต็มๆ ที่นี่ที่เดียว !!! (2006-09-22)

ไมนิจิ อะคาเดมิคกรุ๊ป ศูนย์แนะแนวศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่น ได้ร่วมมือกับองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นและองค์กรเอกชนทั้งด้านบันเทิง แฟชั่น ศิลปะและวัฒนธรรมญี่ปุ่น ฯลฯ จึงได้จัดกิจกรรมที่รวมสุดยอดของญี่ปุ่นขึ้นในวันที่ 2-3 กันยายน 2549 นี้ ภายใต้ชื่องาน Japan Festa in Bangkok by Mainichi ณ บริเวณ MBK Avenue

จุดประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้เพื่อเป็นการเตรียมต้อนรับความสัมพันธ์มิตรภาพระหว่างประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น ครบ 120 ปี ในปี 2550 ที่จะถึงนี้ โดยเปิดโอกาสให้เยาวชนไทยได้มีโอกาสแสดงออกในกิจกรรมเชิงสร้างสรรต่างๆที่จะจัดขึ้นในงาน

วันเสาร์ที่ 2 กันยายน เปิดงานด้วย Live Music จากวง Cheese Cake ที่ขนเพลงดังอย่าง Glamorous Sky ของ Mika Nakashima มาเปิดเวที ตามด้วยวง Cover Dance ต่างๆ เช่น RIZE (cover w-inds.), Slash (cover NEWS), JR Zchinz(cover TVXQ), Zephyrus (cover TVXQ)โดยเฉพาะวงที่ได้รับเสียงกรี๊ดอย่างล้นหลามอย่าง S.O.S.(cover KAT-TUN) ที่นำเพลงล่าใหม่สุด Signal มาแสดง

จุดเด่นของงานวันนี้อยู่ที่ Liveของศิลปินบินตรงมาแสดงจากญี่ปุ่น “Miracle Hikaru” ผู้มีหน้าตาและเสียงคล้ายคลึงกับ Utada Hikaru และ cover เพลง Utada Hikaru ที่กำลังมาแรงและเป็นที่นิยมในวงการโทรทัศน์ญี่ปุ่นอยู่ในขณะนี้ ซึ้งขึ้นร้องเพลงดังของฮิคารุ อย่างเช่น First Love ได้เหมือนกับตัวจริง เอาใจแฟนเพลงฮิคารุในเมืองไทย ที่มาเฝ้ารอไปเต็มๆ
 





ต่อด้วยการแสดงของ วง Cover Dance B.E. และ Kisz พร้อมประกาศผล ผู้เข้ารอบชิง Cosplay of the year และ ปิดท้ายด้วย Liveจากวง J-Rock อย่าง Eden


วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน มีวงร่วมประกวดคัฟเวอร์มากมายเช่น MORKS, Girl Paradise, Deliz และวงอื่นๆอีกมากมาย ส่วนไฮไลท์ที่เด็ดสุดของวันนี้คือการเปิดตัวของ มาโกโตะ ซึ่งแฟนๆ ชาวเจรอกันมาทั้งวัน ในช่วงราว สี่โมงเย็น มาโกโตะก็เดินออกมาจากหลังเวทีด้วยชุดผ้าคลุมทั้งตัว และหลังจากเพลงระเบิดความมันส์ขึ้น มาโกโตะ ซึ่งมีวิญญาณของศิลปินอย่างเต็มเปี่ยม ได้สร้างความสนุกสนานต่อเพื่อนๆ น้องๆ พี่ๆ ที่มารอชมเป็นอย่างมาก ซึ่งคุ้มค่ามากที่รอคอยกันอยู่ท่ามกลางแสงแดดอันร้อนระอุ


หลังจากมาโกโตะเล่นคอนเสิร์ตจบเขาก็เดินทางกลับ เพื่อเตรียมตัวในงาน MEET AND GREET ซึ่งจะจัดในอีกสองวันให้หลังก่อนที่เขาจะบินกลับญี่ปุ่นไป


  คลิกที่นี่เพื่อรับชมประมวลภาพ MAKOTO KOSHINAKA  
 คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลดคลิป MEET AND GREET WITH MAKOTO !!! (700MB)  
 คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลดคลิปงาน Japan Festa BKK 06 วันที่ 2 พร้อม Live with MAKOTO !! 



ภาพการประกวดเต้นเพลง Ho! Summer และ นักร้องรับเชิญจากญี่ปุ่น Miracle Hikaru
(หากนำภาพไปใช้ด้านนอก กรุณาลิงค์กลับมาที่เว็บไซต์)




ภาพบางส่วนจากผู้เข้าร่วมประกวดประชัดการแต่งคอส
(หากนำภาพไปใช้ด้านนอก กรุณาลิงค์กลับมาที่เว็บไซต์)






ภาพบางส่วนจากผู้เข้าร่วมประกวดการเต้นวงคัฟเวอร์
(หากนำภาพไปใช้ด้านนอก กรุณาลิงค์กลับมาที่เว็บไซต์)





ขอขอบคุณ


Mainichi Academic Group

http://www.mainichiacademicgroup.com/
ประสานงานและดำเนินการเพื่อเข้าไปทำข่าวในครั้งนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top