Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ เตรียมฉายภาพยนตร์สารคดีชีวิตประจำวัน ‘The Day’ กุมภาพันธ์นี้ (2012-01-19)

JYJ เตรียมฉายภาพยนตร์สารคดีในโรงภาพยนตร์


C-jeS Entertainment เปิดเผยเมื่อ 19 มกราคมกล่าวว่า "หลังจากที่สารคดีชีวิตประจำวันของ JYJ ไม่สามารถออกอากาศทางทีวีเมื่อฤดูหนาวปีที่ผ่านมาได้ สุดท้ายเราตัดสินใจเตรียมนำฉายในโรงภาพยนตร์เลยครับ พวกเขาจะนำเรื่องราวของ JYJ เวอร์ชั่นเต็มอย่าง ‘The Day’ มาเป็นแฟนเซอร์วิสในวันวาเลนไทน์นี้ครับ" เขากล่าว


C-jeS Entertainment กล่าวต่อ "ภาพยนตร์สารคดีนี้มีความยาว 90 นาที โดยเฉพาะการที่แฟนๆจะได้ฟังเสียงบรรยายของ JYJ ได้ตลอดทั้งเรื่อง ทำให้นี่เป็นอะไรที่พิเศษมาก แม้จะเพิ่งบันทึกเสียงกัน แต่ว่าในสถานที่ทำงานก็เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและเป็นอะไรที่อบอุ่นมากเลยครับ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “หลังจากที่พวกเขามีงานแฟนมีทติ้งในวันไวท์เดย์เมื่อปีที่ผ่านมา ในปีนี้พวกเขาก็กำลังเตรียมตัวเพื่อกลับมาเจอกับแฟนๆทั้งประเทศบนเวทีเหมือนเดิมครับ” เขากล่าว


สำหรับสารคดีของ JYJ ชุดนี้ เดิมทีมีแผนเตรียมออกอากาศผ่านทางช่อง QTV เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ได้เกิดเหตุการณ์บางอย่างจนทำให้รายการนี้ไม่สามารถออกอากาศได้ในที่สุด


JYJ เปิดเผยว่า “พวกเราตื่นเต้นและดีใจมากเลยครับที่จะได้เผยภาพลักษณ์ในชีวิตประจำวันของพวกเราผ่านทางจอขนาดยักษ์ในโรงภาพยนตร์ ในระหว่างที่กำลังบันทึกเสียงบรรยายไปเมื่อไม่นานมานี้ พวกเรารู้สึกแปลกใจมากว่าปกติเราหัวเราะกันขนาดนั้นเลยเหรอ ในผลงานนี้จะเป็นเรื่องราวตรงไปตรงมาของ JYJ และมิตรภาพของพวกเราครับ พวกเราอยากให้แฟนๆมีความทรงจำที่พิเศษในวันวาเลนไทน์นี้ครับ”


‘The Day’ เตรียมฉายในโรงภาพยนตร์ CGV รวม 20 แห่งทั่วประเทศ เริ่มตั้งแต่วันที่ 9 กุมภาพันธ์ โดยทางด้าน C-jeS กำลังเตรียมเปิดเผยข้อมูลรายละเอียดต่างๆ ผ่านทางเว็บหลักและ CGV ภายในเดือนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top