Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคจินยอง (JYP) เปิดตัวทีเซอร์เปียโน ชาวเน็ตคาดเดา ‘เพลงใหม่ 2PM?, ประกอบละคร Dream High 2?’ (2012-01-27)

พัคจินยอง (Park Jin Young) เปิดตัวทีเซอร์เปียโนทำชาวเน็ตจับตามอง


26 มกราคม เที่ยงวัน พัคจินยอง อัพเดททีเซอร์ที่เขากำลังเล่นเปียโนพร้อมกับชุดสูทสีดำในมาดของชายสุดขรึมพร้อมๆกับซาวน์ของดนตรีที่งดงามผ่านทางยูทูป


ในช่วงท้ายของทีเซอร์นี้มีข้อความว่า ‘JYP 2012.02.01 Introducing…’ ช่วยเพิ่มความน่าติดตามให้กับแฟนคลับได้มากยิ่งขึ้นไปอีก


หลังจากนั้นบรรดาแฟนๆต่างก็คาดเดากันว่าหรือนี่จะเป็นเพลงใหม่ของ ‘2PM’ กันอย่างร้อนแรงด้วยเช่นกัน


สำหรับการคาดเดาของแฟนๆในครั้งนี้เกี่ยวเนื่องกับเนื้อหาในทวิตเตอร์ของ อูยอง แห่ง 2PM นั่นเอง


เมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 26 มกราคม พัคจินยอง เผยผ่านทวิตเตอร์กล่าวว่า “โปรเจคแรกในปี 2012 ครับ เพลงนี้น่าจะเป็นเพลงของนักร้องคนไหน?” ในขณะที่อูยองตอบกลับไปว่า “พี่ครับ ผมคิดว่าผมรู้นะ” ด้วยเหตุนี้ทำให้เกิด ‘ข่าวลือเพลงใหม่ของ2PM’ ท่ามกลางชาวเน็ตนั่นเอง อีกทั้งเมื่อวันที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา ข้อความอย่าง “เขียนเพลงใหม่ของ 2PM เสร็จแล้ว” ก็ยิ่งช่วยเพิ่มความน่าจะเป็นได้มากยิ่งขึ้น


นอกจากการเดาว่าเป็นเพลงใหม่ของ 2PM แล้ว ชาวเน็ตบางคนก็เดาว่านี่อาจจะเป็นเพลงประกอบละคร KBS 2TV ‘Dream High 2’ ที่เตรียมออกอากาศในวันที่ 30 มกราคมนี้ด้วยเช่นกัน


ชาวเน็ตกล่าว “ตอนที่วางจำหน่าย ‘Without U’ เมื่อปี 2012 ก็เคยเปิดทีเซอร์เปียโนมาแล้วเหมือนกัน คราวนี้ก็ด้วยเหรอ?” “อาจจะเป็นได้ทั้งเพลงใหม่ของ 2PM หรือเพลงประกอบ Dream High 2 ก็ได้เหมือนกัน” “สงสัยจนจะคลั่งอยู่แล้ว รีบเปิดตัวเร็วๆสิคะคุณ JYP” ต่างกล่าวตอบรับ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top