Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทยอน (Taeyeon) สวมมาดนักแสดงรับเชิญใน ซิทคอม ‘Salamander Guru and the Gang’ (2012-01-26)

‘ไอดอลมากความสามารถ’ แทยอน (Taeyeon) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae)’ เตรียมแปลงโฉมเป็น ‘ไอดอลนักแสดง’


แทยอน เตรียมปรากฏตัวเป็นนักแสดงรับเชิญในบทบาทหลานสาวครอบครัวนักธุรกิจใหญ่ ในผลงานละครซิทคอม SBS ‘Salamander Guru and the Gang (도롱뇽도사와 그림자 조작단)’


สำหรับการเข้าร่วมในครั้งนี้ของแทยอนนับเป็นครั้งแรกที่เธอสวมมาดเป็นนักแสดงซึ่งก็ได้ทำให้ทุกฝ่ายต่างให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก


พัคซึงมิน โปรดิวเซอร์ซิทคอม ‘Salamander Guru and the Gang’ เปิดเผยเมื่อวันที่ 25 มกราคมกล่าวว่า “แทยอนเตรียมเข้าร่วมแสดงทั้งหมด 3 ตอน ตอนนี้เธอถ่ายทำโลเกชั่นแถวฮงแดเสร็จเรียบร้อยแล้ว แฟนๆจะได้พบกับเธอในเรื่องราวแบบสนุกๆผ่านทางซิทคอมเรื่องนี้”


กล่าวต่อ “แม้ว่านี่จะเป็นงานแสดงเรื่องแรกของเธอ แต่ความสามารถในการแสดงที่แทบไม่น่าเชื่อว่าเป็นมือใหม่ก็ทำให้เราประทับใจกันมาก ทีมงานชื่นชมเธอกันแบบสุดๆไปเลยครับ” เขากล่าว


ก่อนหน้านี้มีชาวเน็ตได้อัพโหลดภาพในระหว่างที่แทยอนกำลังถ่ายละครผ่านทางเว็บคอมมิวนิตี้รวม 3 ภาพ ซึ่งก็ได้ช่วยเพิ่มความน่าติดตามให้กับแฟนๆได้มากยิ่งขึ้น


ในซิทคอม ‘Salamander Guru and the Gang’ นอกจากแทยอนแล้วยังมี ฮันมินกวัน ซนโฮยอง คู่สามีภรรยา โนซายอน-อีมูซึง เตรียมเข้าร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญในหลายๆตอน พร้อมช่วยเพิ่มความสนุกสนานได้มากยิ่งขึ้น


อนึ่ง ‘Salamander Guru and the Gang’ เป็นซิมคอมแนวแอ็คชั่นตลกลึกลับเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับแก๊งต้มตุ่นสองคนที่ได้พบกับแฮกเกอร์มือฉมัง พวกเขาได้มาสวมรอยเป็นกูรูจอมปลอม นำแสดงโดย โอดังซู อิมวอนฮี อีบยองจุน ชายนี่มินโฮ รยูฮยอนคยอง ฯลฯ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top