Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BEC-TERO CARE มอบรายได้จากการประมูลของที่ระลึก X Japan สบทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม (2012-01-26)

เสร็จสิ้นการประมูลไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับของที่ระลึกจากศิลปินเจร็อคชื่อดัง X Japan ที่หลังจากเดินทางมาสร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงชาวไทยแบบไม่รู้ลืม กับการแสดงสดของพวกเขาเมื่อปีที่ผ่านมาแล้วนั้น พวกเขายังได้แสดงพลังน้ำใจที่ยิ่งใหญ่ ด้วยการมอบของที่ระลึกส่วนตัว   เพื่อนำมาประมูลช่วยเหลือผู้ประสบมหาอุทกภัยในบ้านเราด้วย ซึ่งของที่ระลึกแต่ละชิ้น ต่างมีคุณค่าและความหมาย และได้รับการใส่กรอบไว้อย่างสวยงาม เพื่อให้ง่ายต่อการเก็บรักษาและจัดโชว์ สำหรับผู้ที่ประมูลได้ โดยของที่นำออกประมูลมีดังนี้
 
คุณมานิต ธนกรประภา ประมูลได้ 3 ชิ้น
หนังกลองพร้อมลายเซ็นของโยชิกิ (Yoshiki) ชุดใหญ่ และ ชุดเล็ก ราคาประมูลชุดละ 4,000 ดอลล่าสหรัฐ คิดเป็นเงินไทย 128,480 บาท รวมมูลค่า 2 ชุด 8,000 ดอลล่าสหรัฐ หรือ 256,960 บาท
ชุดไทยของโยชิกิ ราคาปิดประมูล  5,100 ดอลล่าสหรัฐ คิดเป็นเงินไทย 163,812  บาท
 
คุณจุฑาเทพ จุฑานนท์ ประมูลได้ 2 ชิ้น
 กิ๊ฟเซ็ทชิ้นพิเศษพร้อมลายเซ็นของโทชิ (Toshi) ราคาปิดประมูล  1,625 ดอลล่าสหรัฐ คิดเป็นเงินไทย 52,165 บาท
 เสื้อยืดผ้าฝ้ายเนื้อดีแขนยาวสั่งทำพิเศษเฉพาะสำหรับสึงิโซ (Sugizo) เท่านั้น ราคาปิดประมูล  760 ดอลล่าสหรัฐ คิดเป็นเงินไทย 24,411 บาท


นอกจากนี้ ยังมีของที่ระลึกอีก 2 ชิ้น ที่เปิดประมูลกันแบบสดๆ ในวันพุธที่ 25 มกราคม       ที่อาคารมาลีนนท์ ชั้น 21 ซึ่งมีแฟนเพลงตัวจริงเป็นจำนวนไม่น้อยที่สนใจ และเข้าร่วมการประมูล   ในครั้งนี้ด้วย โดยของที่ระลึกอีก 2 ชิ้นคือ
 
เสื้อทอใยขนสัตว์ของพาตะ (Pata) ประมูลโดย คุณไอโกะ โกบายาชิ (Aiko Kobayashi) ด้วยราคา 14,000 บาท
แว่นกันแดดของฮีธ (Heath) ประมูลโดย คุณชลลดา อิงศรีสว่าง ด้วยราคา 10,000 บาท
 
โดยภายหลังจากเสร็จสิ้นการประมูล ทางบีอีซี-เทโร แคร์ได้มอบของที่ระลึกทั้ง 7 ชิ้นให้กับผู้ที่ประมูลได้ในทันที และได้มีการนำยอดเงินจากการประมูลในครั้งนี้ซึ่งมีรายได้รวมทั้งสิ้น 516,000 บาท โดยภายหลังจากหักค่าใช้จ่ายจากยอดดังกล่าวแล้ว จะนำบริจาคสมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมผ่านทางบัญชีครอบครัวข่าว 3 ต่อไป โดยมีคุณบริสุทธิ์ บูรณะสัมฤทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เป็นผู้รับมอบ


 



คุณมานิต ธนกรประภา ประมูลได้ของที่ระลึกจากโยชิกิทั้ง 3 ชิ้น




คุณจุฑาเทพ จุฑานนท์




คุณไอโกะ โกบายาชิ (Aiko Kobayashi)



คุณบริสุทธิ์ บูรณะสัมฤทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เป็นผู้รับมอบ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top