Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (T-ARA) เตรียมก่อตั้งแฟนคลับอย่างเป็นทางการ หลังเดบิวเกือบ 3 ปี ในปี 2012 (2012-01-21)

ทีอาร่า (T-ARA) เตรียมก่อตั้งแฟนคลับอย่างเป็นทางการท่ามกลางความดีใจของแฟนๆ


แม้ว่าทีอาร่าจะเดบิวมาตั้งแต่เดือนกรกฏาคม 2552 แต่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาพวกเธอยังไม่เคยมีแฟนคลับอย่างเป็นทางการ เรียกได้ว่าเป็นแผนการตลาดที่แปลกมากเมื่อเทียบกับศิลปินหน้าใหม่ที่มักจะก่อตั้งแฟนคลับไปพร้อมๆกันกับช่วงเวลาเดบิว


สำหรับเหตุผลนั้นดูเหมือนว่าจะเป็นความต้องการของ คิมกวังซู ประธาน Core Contents Media ต้นสังกัดของทีอาร่านั่นเอง โดยคิมกวังซูต้องการที่จะให้ศิลปินเห็นความสำคัญในความรักที่ได้รับจากชาวเกาหลีที่มีอย่างกว้างขวาง มากกว่าเน้นการขับเคลื่อนโดยฐานของแฟนคลับ อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ทีอาร่าได้ส่งผลงานเพลง ‘Roly-Poly’, ‘Cry Cry’, ‘Lovey-Dovey’ ท่ามกลางความนิยมจนทำให้พวกเธอเป็นเกิร์ลกรุ๊ปแห่งเกาหลีแล้ว ทำให้สุดท้ายเขาต้องใจอ่อนพร้อมตัดสินใจก่อตั้งแฟนคลับอย่างเป็นทางการให้กับพวกเธอในที่สุด


ทีอาร่า เตรียมจัดพิธีก่อตั้งแฟนคลับอย่างเป็นทางการในช่วงครึ่งปีหลังนี้ ต้นสังกัดคาดว่าหลังจากมีกลุ่มแฟนคลับอย่างเป็นทางการก็จะช่วยในการบริหารแฟนคลับรวมถึงเพิ่มการทำกิจกรรมที่หลากหลายได้อีกด้วย


ด้านแฟนคลับที่ได้ทราบข่าวว่า ทีอาร่า เตรียมมีแฟนคลับอย่างเป็นทางการก็เผยให้เห็นถึงอาการดีใจอย่างเห็นได้ชัด ชาวเน็ตกล่าว “ในที่สุดทีอาร่าก็มีแฟนคลับอย่างเป็นทางการแล้ว!" "อยากจะสมัครเป็นแฟนคลับเดี๋ยวนี้เลย" "รอมาเกือบสามปีในที่สุดก็มีช่วงเวลาที่รู้สึกดีแบบนี้ซักที!" ต่างกล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top