Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Apink สวมชุดฮันบกสวัสดีปีใหม่วันตรุษจีน เผยพร ‘อยากคว้า No.1 ในฟรีทีวี’ (2012-01-21)

‘ไอดอลนางฟ้า’ Apink ปรากฏตัวในชุดฮันบกพร้อมกับรอยยิ้มที่ร่าเริงสดใส พร้อมกล่าวทักทายแฟนคลับในเทศกาลวันหยุดตรุษจีน


ด้านสมาชิกโชรงเผย “พวกเราอยากจะให้ทุกคนรู้จัก Apink มากขึ้นในปี 2012 ค่ะ เราหวังว่าทุกคนได้ที่ฟังเพลงของพวกเราจะมีความสุขด้วยค่ะ พวกเราจะพยายามถึงที่สุดค่ะ จับตามองด้วยนะคะ” โบมิ กล่าว “ฉันรักและขอบคุณแพนเตอร์ทุกคนมากเลยค่ะ เพราะทุกคนดูแลพวกเรา เราก็อยากให้แพนเตอร์ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรงด้วยค่ะ ไฟติ้งทุกคน”


อึนจี กล่าว “สวัสดีค่ะ เอพิ้งค์อึนจีค่ะ ตรุษจีน วันหยุดอันยิ่งใหญ่ของชาวเกาหลี! ขอให้ทุกสิ่งที่ทำในปีมังกรนี้จงประสบความสำเร็จและมีสุขภาพที่ดีตลอดไปค่ะ แล้วก็แฟนๆแพนเตอร์ของพวกเรา สวัสดีปีใหม่ค่ะ” ด้าน นาอึน กล่าวว่า “ปีใหม่เริ่มต้นขึ้นแล้วค่ะ ฉันหวังว่าทุกคนจะเริ่มด้วยหัวใจดวงใหม่และประสบความสำเร็จในงานที่เคยวางแผนเอาไว้ ขอให้เป็นปีที่มีความสุขและสุขภาพที่แข็งแรงค่ะ สวัสดีปีใหม่ค่ะ” เธอกล่าว


ยูคยอง กล่าวว่า “ทุกคนคะปีใหม่ 2012 แล้ว ไม่รู้ว่าปี 2011 ผ่านไปได้ด้วยดีหรือเปล่า แต่ขอให้ปีนี้ทุกคนเต็มไปด้วยความสุขและที่สำคัญสุขภาพ! หวังว่าทุกคนจะดูแลสุขภาพของตัวเองนะคะ” ด้าน นัมจู เผยว่า “เริ่มต้นปี 2012 แล้วค่ะ ขอให้ทุกคนประสบความสำเร็จในการงานและมีความสุขตลอดไปค่ะ” เธอกล่าว



ฮายอง เผย “ในปีนี้ฉันจะขยัน ไม่ขี้เกียจ และไม่สับสนค่ะ จะลดน้ำหนักด้วยค่ะ เหนือสิ่งอื่นใดจะฉันพยายามเป็นฮายองที่แข็งแรงไม่เจ็บป่วยค่ะ สวัสดีปีใหม่ค่ะ รักเอพิ้งค์มากๆนะคะ ฉันรักพี่ๆเอพิงค์ทุกคนค่ะ” เธอกล่าว


นอกจากนี้พวกเธอยังเผยพรในเทศกาลวันตรุษจีนปีนี้ด้วยเช่นกัน


โชรง กล่าวว่า “จนกว่าจะถึงวันที่สามารถได้อยู่พร้อมหน้ากับครอบครัวหลังจากที่ต้องเห็นฉันแต่ในทีวี รออีกหน่อยนะ! รักนะคะ!” ด้านโบมิ กล่าวว่า “ขอให้ครอบครัวฉันมีสุขภาพที่แข็งแรง ช่วงนี้คิดถึงครอบครัวบ่อยมากเลยอยากจะไปเที่ยวด้วยค่ะ พวกเราเอพิ้งค์อยากทำงานให้หนักมากขึ้นเพื่อทุกคนจะได้รู้จักเรามากขึ้นค่ะ!!!” อึนจี เปิดเผยว่า “พรของฉันในปีใหม่นี้อยากให้สมาชิกของเราทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรงและมีมิตรภาพแบบในวันนี้ต่อๆไป แล้วก็ปีนี้ฉันอยากได้ที่ 1 ในรายการเพลงฟรีทีวีด้วยค่ะ!!! แล้วก็ฉันหวังว่าครอบครัวของสมาชิกทุกคนจะมีสุขภาพและแรงและมีแต่ความสุขค่ะ ฉันรักทุกคน สวัสดีปีใหม่ค่ะ แฮปปี้นิวเยียร์”


ทางด้าน นาอึน กล่าวว่า “ปีใหม่นี้ฉันอยากให้ทุกคนรู้จักพวกเราเอพิงค์มากขึ้นแล้วก็อยากให้ทุกคนรักเพลงของพวกเรามากๆด้วยค่ะ! พวกเราก็จะพยายามทำงานกันอยากหนักให้ถึงที่สุดค่ะ! แล้วก็ครอบครัวของเรา สมาชิกของเรา รวมถึงคนที่ช่วยเหลือเอพิงค์ ขอให้เป็นปีที่ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรงและความสุขมากๆค่ะ” เธอกล่าว



ยูคยอง เผย “แม้ว่าพวกเราจะยังเป็นน้องใหม่ แต่ถ้าเราพยายามทำงานอย่างหนักเราก็หวังว่าที่ทุกคนจะรู้จักเรามากขึ้นค่ะ แล้วก็ฉันหวังว่าทุกคนจะได้รู้จักสมาชิกในวงแต่ละคนให้มากขึ้นด้วยค่ะ พวกเราจะตั้งใจทำกิจกรรมให้ดีที่สุดช่วยให้ความรักเราด้วยนะคะ สุดท้ายขอสวัสดีปีใหม่กับทุกคนค่ะ แฟนของเรา แพนเตอร์ สวัสดีปีใหม่ค่ะ ฉันรักคุณ” ด้าน นัมจู กล่าวว่า “ขอให้ครอบครัวมีสุขภาพแข็งแรงและใช้ชีวิตอย่างมีความสุขค่ะ แล้วก็ฉันหวังว่าเอพิงค์จะประสบความสำเร็จมากยิ่งๆขึ้นไปด้วยค่ะ ฉันจะพยายามให้มากขึ้น ไฟติ้ง”


ด้านฮายอง เผย “ฉันหวังว่าปีนี้ครอบครัวและสมาชิกทุกคนจะไม่เจ็บป่วยและมีสุขภาพที่แข็งแรงค่ะ ฉันหวังว่าเอพิงค์จะเป็นที่รู้จักในกลุ่มผู้คนมากยิ่งขึ้นด้วยค่ะ แล้วก็ฉันอยากได้ที่ 1 ในรายการเพลงฟรีทีวีเหมือนกันค่ะ” เธอกล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top