Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคแจบอม (Jay Park) โชว์บีบอยแดนซ์ในเอ็มวีเพลงใหม่ Far East Movement (2012-01-21)

19 มกราคม Far East Movement เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ ‘Jello ft. Rye Rye’ ผ่านทางเว็บไซต์หลัก โดยในมิวสิควีดีโอนี้ได้มีภาพของพัคแจบอมร่วมโชว์บีบอยแดนซ์ด้วยเช่นกัน


พัคแจบอม ปรากฏตัวในงานปาร์ตี้พร้อมกับเสื้อวอร์มสีแดงและกางเกงยีนส์ เขาได้มาอวดความสามารถด้านบีบอยแดนซ์ที่ทำให้แฟนๆต่างจับตามอง แม้ว่าการปรากฏตัวของเขาจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆเพียงไม่กี่วินาที แต่ท่าเต้นของเขาก็สามารถสร้างความประทับใจให้กับทุกคนได้เป็นอย่างมาก


ต้นสังกัดพัคแจบอมเปิดเผยว่าการปรากฏตัวในมิวสิควีดีโอของเขาเกิดจากการร้องขอมาจากทาง Far East Movement ซึ่งหลังจากที่ทั้งสองกลุ่มศิลปินเคยได้ร่วมโชว์บนเวทีเดียวกันในงาน ISA Festival ที่ต่างประเทศ รวมถึงในงาน ‘Highlight Festival 2012 Countdown’ ณ วอล์คเกอร์ฮิลล์ ควังจังดง ควังจินกู กรุงโซล เมื่อ 31 ธันวาคมที่ผ่านมา ก็ทำให้พวกเขาได้เริ่มแลกเปลี่ยนไอเดียดนตรีกันอย่างต่อเนื่องจนทำให้มีความสนิทสนมกันมากยิ่งขึ้นนั่นเอง


ชาวเน็ตกล่าว “เข้าร่วมในเอ็มวีเพราะว่าสนิทกันสินะ แบบนี้เรียกเวิลด์สตาร์ได้แล้วสิ” “แม้จะสั้นแต่ว่าทรงพลังมากเลย ถ้าเป็นพัคแจบอมต้องเต้นแบบนี้แหละ” “แล้วจอคอยติดตามพัคแจบอมต่อไปนะ” ต่างกล่าว


อนึ่ง พัคแจบอม เตรียมคัมแบ็คอัลบั้มเต็มในเดือนกุมภาพันธ์นี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top