Connect with us

PINGBOOK

KOREA

After School เตรียมลุยทำกิจกรรมญี่ปุ่นเต็มกำลัง หลังวันหยุดตรุษจีน (2012-01-20)

After School เตรียมลุยทำงานไม่ว่าจะเป็นการถ่ายทำโฆษณา ไปจนถึงการเข้าร่วมในรายการโทรทัศน์พร้อมทำกิจกรรมโปรโมทผลงานซิงเกิ้ลชุดที่สามในญี่ปุ่น ‘Rambling Girls’ ที่เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 25 มกราคม นอกจากนี้พวกเธอยังเตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ตทัวร์หลังจากที่วางจำหน่ายอัลบั้มเต็ม ด้วยเหตุนี้ทำให้ After School เตรียมใช้เวลาส่วนใหญ่ในครึ่งปีแรกนี้ที่ประเทศญี่ปุ่นนั่นเอง


After School เคยได้รับความสนใจจากแฟนๆญี่ปุ่น นับตั้งแต่วางจำหน่ายซิงเกิ้ลชุดแรก ‘Bang!’ และซิงเกิ้ลชุดที่สอง ‘Diva’ จนทำให้พวกเธอได้รับการเซ็นสัญญากับ ‘Shibuya 109’ พร้อมกับการปรากฏตัวในป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ด้านนอกตึก ในขณะเดียวกันพวกเธอก็ยังได้รับเลิฟคอลให้ทำหน้าที่เป็นนางแบบอย่างต่อเนื่องด้วยเช่นกัน


ก่อนหน้านี้ นานะ เคยได้รับเชิญให้ทำหน้าที่เป็นนางแบบรวม 4 แบรนด์ในงาน Girls Award by CROOZ blog 2011 AUTUMN/WINTER ซึ่งในงาน 2012 Girls Awards (MBC Kiss KOREAN INTERNATIONAL STYLE SHOW Supported by Girls Award) After School ก็เตรียมเข้าร่วมโชว์พร้อมเดินแฟชั่นในมาดของนางแบบด้วยเช่นกัน


ยูอี เปิดเผยว่า “พวกเราเดบิวครบ 3 ปีเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาค่ะ ฉันดีใจมาก เพราะการที่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาพวกเราได้รับความรักทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่น มันเป็นเหมือนฝันที่กลายเป็นจริงเลยค่ะ พวกเราจะพยายามอย่างหนักเพื่อให้ตัวเองขึ้นถึงจุดสูงสุดให้ได้ค่ะ” เธอกล่าว


อนึ่ง After School เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มในวันที่ 8 มีนาคม พร้อมกันนี้พวกเธอจะเริ่มเปิดฉากทัวร์ ‘Playgirlz’ ครั้งแรกในญี่ปุ่นรวม 3 เมือง ตั้งแต่ 27 ถึง 30 เมษายน 2555

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top