Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BEAST เปิดตัวเพลงใหม่ ‘I Knew It’ 26 ม.ค.นี้ พร้อมขึ้นโชว์คอนฯ ‘Beautiful Show’ (2012-01-20)

BEAST เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ ‘I Knew It (이럴줄알았어)’


BEAST เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ต ‘Beautiful Show’ ในวันที่ 4~5 กุมภาพันธ์ ณ ยิมนาสติกสเตเดียม สวนโอลิมปิค กรุงโซล โดยก่อนหน้านั้นในวันที่ 26 มกราคม พวกเขาจะเปิดตัวเพลงใหม่ที่เตรียมนำขึ้นโชว์ในคอนเสิร์ตอย่าง ‘I Knew It’ เป็นครั้งแรก


BEAST เตรียมเปิดตัวผลงานเพลงใหม่ในรอบ 8 เดือนพร้อมๆกับคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกของพวกเขา พวกเขามีแผนเตรียมเปิดตัวเพลงที่หลากหลายแนวในรูปแบบดิจิตอลตามลำดับหลังจากนี้


ผลงานเพลง ‘I Knew It’ ที่เตรียมเปิดตัวเที่ยงคืนวันที่ 26 มกราคมนี้ เป็นผลงานเพลงแนวบัลลาดที่มาพร้อมกับบีทที่ช่วยเพิ่มความเศร้าให้กับเมโลดี้ได้มากยิ่งขึ้น หลังจากที่ BEAST เคยส่งผลงานเพลงบัลลาดอย่าง ‘Clenching A Tight Fist’, ‘On Rainy Days’ จนได้รับความรักจากแฟนๆอย่างถ้วนหน้าแล้ว เพลงใหม่นี้จะเป็นอีกแทร็คหนึ่งที่จะเพิ่มความหลากหลายด้านแนวดนตรีของ BEAST ได้มากยิ่งขึ้นไปอีก


บรรดาสมาชิก BEAST เปิดเผยว่าเพื่อให้โชว์เพลงใหม่ของพวกเขาในคอนเสิร์ต ‘Beautiful Show’ ถูกถ่ายทอดออกมาในแบบพิเศษสุด ทำให้พวกเขาได้ร่วมกันออกไอเดียเพื่อทำโชว์ที่เข้ากับพวกเขาด้วยตนเอง โดยเฉพาะเพื่อทำให้คอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์นี้มีคุณภาพที่สมบูรณ์แบบที่สุด พวกเขาต่างก็กำลังทุ่มเทให้กับการเตรียมงานอย่างเต็มร้อยอยู่ในขณะนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top