Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาโต้ ชิเงอากิ (NEWS) เผยข้อความก่อนวันวางจำหน่ายหนังสือ ‘Pink and Gray’ (2012-01-20)

อีกไม่กี่วันแล้วแฟน ๆ ของหนุ่มคาโต้ ชิเงอากิ (Kato Shigeaki) สมาชิกจากจากวงนิวส์ ที่ในวันที่ 29 มกราคมที่จะถึงนี้ก็จะเป็นวันวางจำหน่ายหนังสือที่่ชิเงอากิได้ประพันธ์ขึ้นด้วยตนเองที่ใช้ชื่อว่า ‘Pink and Gray (ピンクとグレー)’ …


ซึ่งงานนี้หนุ่มชิเงอากิก็ได้โพสท์ข้อความผ่านทางเว็บไซด์อย่างเป็นทางการของหนังสือเล่มนี้ เกี่ยวกับการวางจำหน่ายหนังสือที่กำลังจะมาถึงในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า



โดยชิเงอากิเขียนไว้ว่า “ผมจำบางสิ่งบางอย่างในการสัมภาษณ์ได้นะ นวนิยายของผมน่ะได้รับอิทธิพลมาจากงานของคุณอาคากาว่า จิโร่ครับ ซึ่งผมก็จำชื่อเรื่องของมันไม่ได้แล้วหล่ะแต่ว่ามันเป็นหนึ่งในหนังสือของคุณแม่ผม ผมจำได้แค่ว่าผมเคยอ่านมันตอนที่ผมยังเด็ก แล้วผมก็อยากจะอ่านมันอีก บางทีผมน่าจะไปที่บ้านของพ่อกับแม่แล้วไปหาหนังสือเล่มนี้จากห้องหนังสือของที่นั่น ความฝันของผมคือการได้เขียนหนังสือหลาย ๆ เล่ม ซักวันนึงที่ห้องสมุดจะต้องมีมุมหนังสือสำหรับงานเขียนของ คาโต้ ชิเงอากิ เหมือนกับที่มีมุมหนังสือของคุณอาคากาว่า จิโร่ให้ได้เลยครับ เมื่อไม่นานมานี้ผมได้อ่านหนังสือตั้งหลายเล่มเพื่อเตรียมเขียนหนังลือเล่มนี้ เหลืออีกแค่ 2 สับดาห์เท่านั้น  ’Pink and Gray (ピンクとグレー)’ ก็จะวางจำหน่ายแล้ว กรุณาเฝ้ารอมันด้วยนะครับ”



ขอบคุณ News partner 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top