Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Super Junior – K.R.Y. (อ่านว่า ชูคราย) ได้ถือกำเนิดขึ้นแล้ว !! (2006-10-27)

สมาชิก 3 คนจากจำนวนทั้งหมด 13 คนของวง Super Junior ประกอบไปด้วย Kyu-hyun, Ryeowon, และ Yeseong ได้เตรียมเปิดตัวชื่อกลุ่มย่อยภายใต้วง Super Junior ในชื่อ Super Junior – K.R.Y (อ่านว่า ชูคราย – 슈크라이)


ทั้งสามจะร้องเพลงแนว R&B Ballad ในเพลง Only for You รวมไปถึงเพลงประกอบละครโทรทัศน์เรื่อง Hyena ซึ่งเป็นละครดัดแปลงมากจาก Sex and the City แต่ในเรื่องนี้ปรับเปลี่ยนให้เป็นเวอร์ชั่นผู้ชายแทน ซึ่งละครเรื่อง Hyena นี้ได้ออกอากาศทางช่องเคเบิ้ลทีวีของ tvN (http://www.chtvn.com) และนักแสดงในละครเรื่องนี้ประกอบไปด้วย Min-jong, Yoon Da-hoon, Oh Man-seok และ So Yi-hyun


นอกจากเพลง Only for You แล้วเพลงรักที่เป็นเพลงหลักของละครเรื่องนี้ Super Junior – K.R.Y ก็ได้ขับร้องด้วยซึ่งมีชื่อว่า The Night Chicago Died และอีกเพลงในแนว Swing Jazz ชื่อ Smile


SM Entertainment เอเจนซี่ของวง กล่าวว่าการแบ่งตัวศิลปินออกมาเป็นกลุ่มพิเศษ 3 คนแบบนี้เพราะว่า ทางค่ายไม่ต้องการจำกัดการออกงานของสมาชิกแต่ละคน อันเนื่องมาจากว่า กว่าจะออกงานได้นั้นต้องรอให้ครบถึง 13 คนเพื่อให้เป็น Super Junior เสียก่อน “ในครั้งนี้เราจะเอาใจแฟนๆมากขึ้น เพราะว่าทุกคนจะได้เห็นความสามารถของแต่ละคนจริงๆ เมื่อออกมาทำงานเดี่ยวๆ และยังเป็นการรอเวลาสำหรับอัลบั้มใหม่ที่จะออกในต้นปีหน้าอีกด้วย”


Super Junior – K.R.Y จะเปิดตัวครั้งแรกทางโทรทัศน์ในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ ผ่านทางรายการ KBS Music Bank


COMMENT จากปิงบุ๊ค
** ข่าวนี้ทางวงไม่ได้แยก วงออกมาอิสระนะครับ เพียงแค่ แบ่งสายกันทำงาน จะได้มีผลงานให้ติดตามกันมากยิ่งขึ้น แต่ Super Juior อัลบั้มที่ 2 ครบ 13 คน (รวมฮีชอล) ก็จะยังคงมีต่อไปนะครับ เห็นหลายความเห็นเข้าใจผิดอยู่ เนื้อข่าวผมก็แปลมาตรง ว่าไม่ได้แยกวงนะครับ เพียงแต่มี “กลุ่มย่อย” เพิ่มขึ้น เพื่อง่ายต่อการเข้าถึงแฟนๆ **

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top