Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ร่วมบันทึก 1 วันดีๆ กับ “Maxim Colors 1 Day : Donghae’s Diary” (2012-01-16)

“แม็กซิมคอนแทคเลนส์” คอนแทคเลนส์สียอดขายอันดับหนึ่งของเมืองไทย เตรียมเปิดตัวคอนแทคเลนส์สีรายวัน “Maxim Colors 1 Day” อย่างเป็นทางการในวันที่ 25 มกราคม 2555 พร้อมจัดกิจกรรมกับพรีเซ็นเตอร์สุดหล่อจากซูเปอร์จูเนียร์ “ดงเฮ” ให้แฟนๆได้ร่วมบันทึกไดอารี่ 1 วันดีๆด้วยกันกับงาน “Maxim Colors 1 Day : Donghae’s Diary” ในวันที่ 27 มกราคม 2555


เคลียร์คิวมาเยือนเมืองไทยอีกครั้งสำหรับ “ดงเฮ” พรีเซ็นเตอร์อารมณ์ดีของแม็กซิมคอนแทคเลนส์ ที่ครั้งนี้จะมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวคอนแทคเลนส์รุ่นใหม่ “Maxim Colors 1 Day” คอนแทคเลนส์สีรายวัน บิ๊กอาย ทูโทน เจ้าแรกของประเทศไทย ที่ได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) “อ่อนโยนต่อดวงตา ไม่มีสารตกค้าง ไม่ต้องใช้น้ำยา” มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีฟ้า (Sapphire Blue), สีน้ำตาล (Brownie), สีเทา (Smoky Gray) และสีดำ (Black Berry) มีทั้งสายตาปกติและสายตาสั้น ในวันที่ 25 มกราคม 2555 ณ ลาน Work & Play ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 ซึ่งภายในงานแถลงข่าวนอกจากจะได้พบกับพรีเซ็นเตอร์ของแม็กซิมคอนแทคเลนส์แล้ว ยังมีโคฟเวอร์แดนซ์โชว์ และกิจกรรมจากแม็กซิมคอนแทคเลนส์ ดังนี้


(1) ร่วมทำบุญให้กับสภากาชาดไทย โดยเงินบริจาคทุก 100 บาท จะได้รับ Maxim Colors 1 Day จำนวน 1 คู่ รายได้ทั้งหมดมอบให้สภากาชาดไทยโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ


– เลือกสีและค่าสายตาได้

– จำกัดเพียง 1,000 คู่


(2) ร่วมลุ้นเป็น 1 ใน 10 ผู้โชคดีที่จะได้ร่วมกิจกรรมเซอร์ไพรส์กับดงเฮ (วันที่ 25 มกราคม 2555 หลังจบงานแถลงข่าว) และทั้ง 10 ผู้โชคดีจะได้รับบัตรเข้างาน “Maxim Colors 1 Day : Donghae’s Diary” (วันที่ 27 มกราคม 2555) เมื่อซื้อกิฟท์เซ็ท Maxim Colors 1 Day มูลค่า 475 บาท

– เลือกสีและค่าสายตาได้

– จับรางวัลหาผู้โชคดีในงานแถลงข่าว วันที่ 25 มกราคม 2555 จำนวน 10 ท่าน

– ผู้โชคดี 1 ท่านจะได้เข้าร่วมกิจกรรมเซอร์ไพรส์ 1 ท่าน และได้บัตรเข้างาน 1 ใบ


(3) ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงาน “Maxim Colors 1 Day : Donghae’s Diary” (วันที่ 27 มกราคม 2555) ได้ทันที เมื่อซื้อกิฟท์เซ็ท Maxim Colors 1 Day มูลค่า 1,500 บาท

– เลือกสีและค่าสายตาได้

– 1 เซ็ทได้บัตรเข้างาน 1 ใบ

– สามารถรับบัตรเข้างานได้ทันที



และในวันที่ 27 มกราคม 2555 เตรียมบันทึกไดอารี่หน้าใหม่แห่งความทรงจำดีๆในงาน “Maxim Colors 1 Day : Donghae’s Diary” ณ โรงภาพยนตร์สกาลา


ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/MAXIMcontactlens


4NOLOGUE Customer Service :

Tel. 02-158-9460-1 (วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.00 – 20.00 น.)

PR@4NOLOGUE.com



About Maxim Contact Lens

Maxim Contact Lens สำหรับผู้ที่มีความทันสมัย สนใจแฟชั่น ชอบเปลี่ยนลุคส์ เปลี่ยนสไตล์ตามเทรนด์แฟชั่น มีความมั่นใจ กล้าแสดงออก และแน่นอนต้องเป็นคนที่ใส่คอนแทคเลนส์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นคอนแทคเลนส์ใส คอนแทคเลนส์สี คอนแทคเลนส์ตาโต บิ๊กอายส์ และล่าสุดกับ Maxim Colors 1 Day คอนแทคเลนส์สีรายวัน



Products Maxim Contact Lens



1. Maxim Colors 1 Day (กล่องเขียว)



MAXIM Colors 1 Day : คอนแทคเลนส์สี รายวัน บิ๊กอาย ทูโทน เจ้าแรกของประเทศไทย ที่ได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ใบอนุญาตเครื่องมือแพทย์ที่ น.56/2554 โดยสังเกตุได้จากบนกล่อง
“อ่อนโยนต่อดวงตา ไม่มีสารตกค้าง ไม่ต้องใช้น้ำยา” เปลี่ยนลุคส์และดวงตาให้ดูสดใส ไม่ตกเทรนด์ มีให้เลือก 4 สี ไม่ว่าจะเป็นสีฟ้า (Sapphire Blue), สีน้ำตาล (Brownie), สีเทา (Smoky Gray) และสีดำ (Black Berry) มีทั้งสายตาปกติและสายตาสั้น
วางจำหน่ายแล้วที่คลีนิคจักษุแพทย์ และร้านแว่นตาชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมพบโปรโมชั่นสุดพิเศษ 5 คู่ 475 บาท คละสี คละค่าสายตาได้, กล่องใหญ่ (15 คู่) ราคาพิเศษ



2. Maxim Colors ตาโต (กล่องส้ม)


แม็กซิม คอนแทคเลนส์ ตาโต (กล่องส้ม) ชนิดเปลี่ยนภายใน 1 เดือน เป็นรุ่นที่มีขนาดเลนส์ใหญ่ถึง 14.5 มม. ซึ่งเป็นขนาดที่เหมาะสำหรับดวงตาของเรา และสีของบิ๊กอายส์รุ่นกล่องสีส้ม ก็มีให้เลือกมากถึง 8 ลายด้วยกัน มีทั้ง สีดำ (แอ๊บบียอน), สีน้ำตาล (ช็อคโค่บราวน์), สีเทา (มูนเกรย์), สีฟ้า (เบบี้บูล) และลายใหม่ล่าสุดอีก 4 สีที่พึ่งจะบินตรงมาจากประเทศเกาหลี อีก 4 สี บิ๊กไวโอเล็ต (สีดำประกายม่วง), บิ๊กบูล (สีดำประกายฟ้า), บิ๊กเกรย์ (สีดำประกายเทา), และบิ๊กบราวน์ (สีดำประกายน้ำตาล) มีมาให้เลือกมากมายขนาดนี้ สาวๆหรือว่าจะเป็นหนุ่มๆคนไหนที่สนใจจะเปลี่ยนลุค หรือเพิ่มความแบ๊ว ต้องลองหามาใส่ไม่ให้ตกเทรนด์กันแล้ว



3 . Maxim Colors ตาสวย (กล่องฟ้า)


แม็กซิม คอนแทคเลนส์ ตาสวย (กล่องฟ้า) ชนิดเปลี่ยนภายใน 1 เดือน มีความกว้างของเลนส์ 14.0 มม. พร้อมตัดขอบดำทำให้ตาโตขึ้นและเปลี่ยนสีตาด้วย มีสีให้คุณเลือกถึง 5 สีคือ สีน้ำตาล (เฮเซล), สีเทา (เกรย์), สีเขียว (กีวี), สีน้ำตาล (โคโค่), สีฟ้า (บูล), สีม่วง (ไวโอเล็ต) ไม่ว่าคุณนั้นอยากให้ตัวเองมีบุคลิกแบบไหน จะหวาน เปรี้ยว หรือเซ็กซี่ ก็เปลี่ยนได้ตามใจคุณ ด้วยคุณภาพของสีที่เด่นชัด แต่ยังให้ความสบายในทุกครั้งที่คุณใส่เลนส์



4. Maxim Colors ตาหวาน (กล่องชมพู)


แม็กซิม คอนแทคเลนส์ ตาหวาน (กล่องชมพู) คอนแทคเลนส์ชนิดเปลี่ยนภายใน 2 เดือน ด้วยขนาดของเลนส์ที่มีความใหญ่ 14.0 มม. มีให้เลือกทั้งเป็นรุ่น Sunrise ขอบริ้วสีน้ำตาล, Skyline ขอบริ้วสีน้ำเงินให้ดวงตาของคุณสวยหวานเป็นประกาย และน้องใหม่รุ่น Winx (วิ้งซ์) ขอบริ้วลายดาวสีเทาและสีชมพู ให้ดวงตาคุณสวยใสเป็นประกายมากกว่าที่เคยเป็น หากต้องการเพิ่มความโดดเด่นให้ดวงตา แต่เน้นความเป็นธรรมชาติ แม็กซิมคอนแทคเลนส์ ตาหวาน (กล่องชมพู) รุ่นนี้เป็นได้อย่างที่คุณต้องการ



5. Maxim Soft Lens (แม็กซิม ซอฟ เลนส์)


แม็กซิม คอนแทคเลนส์ คอนแทคเลนส์ใส แก้ไขสายตาสั้น ชนิดเปลี่ยนรายเดือน มีค่าสายตา -0.75 ถึง -10.00 อมน้ำ 55% การมองเห็นคมชัดกว่าด้วยระบบโครงสร้าง Double Aspheric Design ช่วยลดความเพี้ยนของการรวมแสง และไม่ทำให้เกิดภาพซ้อนในเวลากลางคืน ผสมสารป้องกันรังสี UV ในเนื้อเลนส์ ขอบเลนส์กลมมน เลนส์ใส่ง่าย ตั้งทรงดี ด้วยวิธีการผลิตแบบ Dry Cast – Molding เหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มใส่คอนแทคเลนส์


คุณสมบัติพิเศษของ Maxim Contact Lens

1. ขอบเลนส์บางลง 20% ทำให้ใส่สบายตา ออกซิเจนซึมผ่านได้ดียิ่งขึ้น

2. ระบบการผลิตแบบ Color-Lock-System สีเลนส์ไม่หลุดลอด จึงปลอดภัยในการใส่

3. มีสารป้องกันรังสี UV

4. มีส่วนประกอบของ Sodium Hyaluronate (โซเดียมไฮยาลูโรเนต) ซึ่งช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้กับเลนส์ จึงทำให้เลนส์นุ่ม สบายตายิ่งขึ้นคราบสกปรกที่สะสมบนเลนส์ในแต่ละวัน ทำให้ออกซิเจนซึมผ่านเข้าสู่กระจกตาลดลง ดังนั้นควรเปลี่ยนเลนส์คู่ใหม่ เมื่อมีอาการตาแดงระเรื่อ หรือระคายเคืองตาจากการขาดออกซิเจน ถึงแม้เลนส์จะยังไม่ครบอายุการใช้งาน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top