Connect with us

PINGBOOK

KOREA

MBLAQ แถลงข่าวเปิดรายการ KBS joy ‘Hello Baby Season 5 – MBLAQ’s HELLO BABY’ (2012-01-16)

16 มกราคม 2555 เวลา 15.00 น. ณ NOVOTEL AMBASSDOR คังนัม กรุงโซล MBLAQ เข้าร่วมงานแถลง KBS joy ‘Hello Baby Season 5 – MBLAQ’s HELLO BABY’


‘HELLO BABY’ เป็นซีรีส์เรียลลิตี้การเลี้ยงและดูแลเด็กจากบรรดาไอดอลชื่อดัง นับตั้งแต่ออกอากาศจนถึงตอนนี้มีศิลปินเข้าร่วมรายการ ประกอบไปด้วย โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), ชายนี่ (SHINee), ทีอาร่า (T-ARA), SISTAR และล่าสุด MBLAQ


ในงานแถลงข่าววันนี้สมาชิก MBLAQ ได้มาเผยความรู้สึกเมื่อต้องเข้าร่วมรายการนี้ ด้าน ซึงโฮ กล่าวว่า “ผมมีความฝันอยากเป็นคุณพ่อวัยรุ่นมาตั้งแต่เด็กแล้วครับ ผมคิดว่าในที่สุดอย่างน้อยผมก็จะได้ทำความฝันของตัวเองแม้จะเป็นอะไรที่สมมติขึ้นมา ขอบคุณมากเลยครับที่ทำให้ผมได้ลองเลี้ยงเด็กๆที่น่ารักในครั้งนี้” เขากล่าว


จีโอกล่าวว่า “ผมมีหลานเยอะมากเลยครับ แต่เพราะต้องอยู่ห่างเลยไม่ค่อยได้มีเวลาดูแลเท่าไร ผมคิดว่านี่เป็นโอกาสดีที่ผมจะได้ลองทำอะไรดูบ้างครับ หลังจากที่ผมได้เรียนรู้วิธีการเลี้ยงเด็กๆแล้ว คราวหลังเวลาผมกลับไปหาหลานๆ ผมจะได้รู้ว่าต้องเล่นอะไรยังไงกับพวกเขาครับ” เขากล่าว


ทางด้านชอนดุง กล่าวว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่ผมลองเลี้ยงเด็กครับ ทั้งตื่นเต้นทั้งอึดอัดเลยครับ แต่ว่าเด็กๆเชื่อฟังมากกว่าที่ผมคิดเอาไว้อีกครับ” เขากล่าว


แม้ว่าสมาชิกส่วนใหญ่ใน MBLAQ จะเผยให้เห็นถึงความกระตือรือร้นในการเข้าร่วมรายการ แต่ด้านอีจุนกล่าวว่า “ตอนที่ได้ข่าวว่าต้องมาเล่นในรายการนี้ผมกลัวครับ เด็กๆไม่ค่อยชอบผมครับ” เขากล่าว ด้านน้องเล็กมีร์เผย “ตอนแรกทำอะไรไม่ถูกเลยครับ ทำพวกเราหัวปั่นไปหมดเลย มีแต่เสียงร้องระงม แต่ทุกครั้งที่เราเจออะไรแบบนั้น พอเราหยิบโปโรโระออกมาเด็กๆก็ฟังพวกเราทันทีเลยครับ” เขากล่าวเรียกเสียงหัวเราะ


รายการ KBS joy ‘Hello Baby Season 5 – MBLAQ’s HELLO BABY’ เตรียมให้สมาชิก MBLAQ มาเลี้ยงดูเด็กจากครอบครัวหลากสัญชาติรวม 3 คน ประกอบไปด้วย ฝรั่งเศส, แคนาดา และเวียดนาม เริ่มออกอากาศในวันที่ 19 มกราคมนี้ เวลาเที่ยงคืน







Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top