Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Alice Nine เดินทางไปขอพรปีใหม่ พร้อมจัดการแสดงไลฟ์พิเศษ ณ ศาลเจ้าอาคางิ (2012-01-16)

วงแนว Visual Kei ชื่อดัง “Alice Nine” ได้จัดการแสดงไลฟ์เล็ก ๆ ขึ้นที่บริเวณศาลเจ้าอาคางิ ในคางุระคาซะ กรุงโตเกียว เมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา…


โดยก่อนที่จะมีการแสดงไลฟ์ พวกเขาทั้งห้าคนได้สวมใสเครื่องแต่งกายในแบบของผู้ชายญี่ปุ่น ฮาโอริ (Harori) และฮากาม่า (Hakama) จากนั้นก็เข้าพิธีชำระล้างในแบบชินโต รวมถึงขอพรให้ผลงานอัลบั้มใหม่ของพวกเขา ’9′ ประสบความสำเร็จอีกด้วย ฮิโรโตะ (Hiroto) กล่าวว่า “ร่างกายของผมมันรู้สึกตึงไปหมดเลยครับ” ในขณะที่โช (Shou) กล่าวขึ้นมาว่า “ผมสามารถรู้สึกได้ว่าผมคือผู้ชายญี่ปุ่น” สำหรับในครั้งนี้ถือว่าเป็นการเดินทางมาศาลเจ้าครั้งแรกในปี 2012 หรือฮัทซึโมเดะ (การเดินมาศาลเจ้าครั้งแรกของปี) ของ Alice Nine เลยก็ว่าได้ พวกเขาทุกคนต่างพูดในทำนองเดียวกันว่า ” มันจะกลายเป็นความทรงจำที่ดีของพวกเรา ”


 


หลังจากที่สมาชิก Alice Nine ได้ขอพรเสร็จสิ้นแล้ว พวกเขาก็ได้จัดการแสดงเล็ก ๆ ขึ้นที่บริเวณชั้นล่างของศาลเจ้า ซึ่งมีเหล่าแฟนคลับของพวกเขามารอชมการแสดงกว่า 200 คน Alice Nine ได้ทำการแสดงถึง 8 เพลง รวมถึงเพลงล่าสุดอย่าง ‘Niji no Yuki’ และหลังจากที่การแสดงจบลง โช (Shou) ก็ได้พูดถึงการแสดงนั้นว่า “พวกเราวางแผนที่จะเร่งเครื่องอย่างเต็มที่ในปี 2012 นี้ครับ กรุณามอบพลังให้กับพวกเราด้วยนะครับ”



ขอบคุณ News partner 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top