Connect with us

PINGBOOK

KOREA

CNBLUE เปิดจำหน่ายบัตรคอนฯ ‘BLUESTORM’ ไต้หวัน เกลี้ยงใน13 นาที (2012-01-16)

CNBLUE ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงในคอนเสิร์ตที่ไต้หวั นจนสามารถจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตหมดลงในเวลาอันรวดเร็ว


16 มกราคม FNC Music ต้นสังกัดของ CNBLUE เปิดเผยว่า บัตรคอนเสิร์ต ASIA TOUR CONCERT ‘BLUESTORM’ ของ CNBLUE ที่เตรียมเปิดฉาก ณ Nangang Exhibition Hall ประเทศไต้หวัน สามารถจำหน่ายหมดลงได้ในเวลาเพียง 13 นาทีเท่านั้น


โดยเฉพาะการที่ CNBLUE เป็นศิลปินต่างประเทศที่ใช้เวลาการจำหน่ายบัตรได้รวดเร็วที่สุดในไต้หวันปีนี้ ทำให้ต้นสังกัดออกมาเปิดเผยว่า "นี่สามารถเป็นเครื่องยืนยันได้เลยว่าพวกเขาได้รับความนิยมในเอเชียจริงๆ" เขากล่าวด้วยความปลื้ม


ก่อนหน้านี้ CNBLUE เคยเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยว รวมถึงคอนเสิร์ตอังกอร์ทั้งในเกาหลี และเมืองต่างๆในญี่ปุ่นกว่า 30 รอบ และก็น่าปลื้มใจเป็นอย่างมากว่าบัตรคอนเสิร์ตของพวกเขานั้น สามารถจำหน่ายหมดลงทุกรอบในระยะเวลาอันรวดเร็วอีกด้วย


นอกจากนี้เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา CNBLUE ยังสามารถคว้ารางวัลบนซังได้ทั้งในสาขาแผ่นเสียงและดิจิตอล รวมถึงรางวัลสุดยอดกลุ่มศิลปินแห่งเอเชีย และรางวัล ViVi Dream รวมทั้งหมด 4 รางวั ลจากงานประกาศผลรางวัล ’26th Golden Disk Awards’ เป็นเครื่องยืนยันถึงกระแสความนิยมที่ร้อนแรงได้เป็นอย่างดี


FNC Music เปิดเผยว่า "ทุกครั้งที่ CNBLUE เปิดให้จองบัตรคอนเสิร์ตในต่างประเทศ บัตรพวกเขาก็จะหมดลงทุกครั้ง และอย่างที่ไต้หวันนี่ก็ใช้เวลาจำหน่ายบัตรเร็วที่สุดอีกด้วย" เสริม "เราคิดว่ามีแฟนๆที่ชื่นชอบในเพลงของ CNBLUE เพิ่มมากขึ้นทุกๆวันครับ ด้านสมาชิกพอได้ยินข่าวนี้พวกเขาก็พร้อมทุ่มซ้อมเตรียมตัวกันอย่างหนักเลยครับ" เขากล่าว


อนึ่ง CNBLUE เตรียมวางจำหน่ายซิงเกิ้ลชุดที่ 2 ในญี่ปุ่น ‘Where You Are’ ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top