Connect with us

PINGBOOK

KOREA

GACKT เปิดใจถึงความยากลำบากในการถ่ายทำ “BUNRAKU” ภ.ฮอลลีวูดเรื่องแรก (2012-01-16)

วันที่ 14 มกราคม ถึงจะมีตารางงานที่อัพแน่น แต่ GACKT ร๊อคเกอร์ชื่อดังวัย 38 ปี ได้ร่วมงานเปิดภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่องแรกของเขา “BUNRAKU” ในประเทศญี่ปุ่น


“BUNRAKU” เป็นภาพยนตร์แอคชั่นแนวศิลปะการต่อสู้ กำกับโดย Guy Moshe โดย GACKT รับบทเป็นซามุไรชื่อ โยชิ (Yoshi) เล่นคู่กับ จอร์จ ฮาร์เน็ต (Josh Hartnett)


ระหว่างงานเปิดตัว GACKT ได้เผยถึงช่วงเวลาอันยากลำบากขณะถ่ายทำ ทั้งเป็นลม, หัวกระแทกกับจอร์จขณะเข้าฉากต่อสู้ จนต้องถูกส่งโรงพยาบาลทันที นอกจากนั้นยังมีอาการไข้ขึ้นสูงและฟันหักอีกด้วย


GACKT เผยว่า "ตลอดชีวิตที่ผ่านมา ผมไม่เคยคิดเลยครับว่าจะทำอะไรไม่สำเร็จ แต่ในขณะที่ถ่ายทำภาพยนตร์นี้อยู่ ผมมีความรู้สึกว่า ‘หรือเราจะยอมแพ้ดีนะ’ เป็นครั้งแรกเลยครับ" กล่าวต่อ "ความคาดหวังของผู้กำกับมีสูงมาก รวมไปถึงความสามารถในด้านการแสดงของผมด้วยครับ ผมจึงอยากให้มันออกมาเป็นงานที่เจ๋งมากๆ ผมจึงตัดสินใจที่จะทำมันให้ดีที่สุด แต่จริงๆนะครับ ผมดีใจมากเลยที่ไม่บาดเจ็บไปมากกว่านี้”


เมื่อถูกถามถึงแผนงานต่อไปถึงภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่องอื่นๆ "อืมม ก็ยังบอกชัดๆไปไม่ได้นะครับ แต่ถ้าตารางงานของผมสามารถลงตัวและเรื่องราวน่าสนใจก็เป็นไปได้ครับ อันที่จริงผมไม่ได้อยากเล่นแค่ภาพยนตร์ฮอลลิวูด แต่ภาพยนตร์ญี่ปุ่นก็อยากเล่นครับ ผมมั่นใจว่าจะสามารถแสดงอะไรบางอย่างออกมาให้ดูน่าสนใจแน่นอน"


“BUNRAKU” จะถูกฉายในระยะเวลาจำกัด ถึงวันที่ 27 มกราคมนี้






อ่าาข่าวที่เกี่ยวข้อง








25 ธันวาคม 2554 GACKT ฉายภาพยนตร์ “BUNRAKU” รอบพิเศษในเซนได เผยสนิท เดมี่ มัวร์ – จอร์จ ฮาร์เนต (710) (2) (ภาพยนตร์)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top