Connect with us

PINGBOOK

KOREA

GACKT ฉายภาพยนตร์ “BUNRAKU” รอบพิเศษในเซนได เผยสนิท เดมี่ มัวร์ – จอร์จ ฮาร์เนต (2011-12-25)

วันที่ 24 ธันวาคม GACKT ร๊อคเกอร์ชื่อดังวัย 38 ปี ได้จัดฉายภาพยนตร์รอบพิเศษ “BUNRAKU“ ภาพยนตร์เรื่องแรกของเค้าในวงการฮอลลิวู้ด ที่ the MOVIX Sendai เมืองเซนได จังหวักมิยางิ เพื่อเป็นของขวัญคริสต์มาสให้แกผู้ประสบภัยจากเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในโปรเจค ‘SHOW YOUR HEART’ เพื่อช่วยเหลือพวกเขานั่นเอง


ระหว่างเปิดงาน GACKT ยังได้เผยว่า ระหว่างการถ่ายทำเป็ฯช่วงเวลาที่ยากลำบากมาก ได้นอนเพียงวันล่ะ 2 ชั่วโมง โชคดีที่ได้มารู้จักกับดาราที่แสดงร่วมกันอย่าง เดมี่ มัวร์ (Demi Moore) และ จอร์จ ฮาร์เน็ต (Josh Hartnett) ก็คลายเครียดไปได้บ้าง เผยว่า “ถึงจะมีเวลาไม่มากนัก ผม-เดมี่-จาร์จ ก็ออกไปดื่มด้วยกันบ้างครับ แล้วก็ได้รู้ว่าผู้คนในฮอลลิวู้ดมีวิธีที่จะผ่อนคลายจิตใจของตัวเองเพื่อที่จะมุ่งมั่นในการทำงานให้มากขึ้น ก็เลยพยายามทำบ้างครับ แยกแยะช่วงที่ยุ่งมาก แต่ก็ต้องมีเวลาผ่อนคลายด้วย ไม่ว่าจะยุ่งแค่ไหนก็ตามครับ”



GACKT ยังบอกผู้มาร่วมงานอีกว่า “คนญี่ปุ่นมีนิสัยที่ค่อนข้างเจียมเนื้อเจียมตัวครับ บางครั้งเราเลยยอมแพ้ตั้งแต่ที่เพิ่งเริ่ม ทั้งๆที่ความสามารถของคนญี่ปุ่นเป็นสิ่งนึงที่เราภูมิใจไปทั่วโลก ขอให้ทุกคนมีความมั่นใจ อย่ายอมแก้ต่อปัญหาใดๆนะครับ”


“BUNRAKU” จะออกฉายทั่วไปในวันที่ 14 มกราคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top