Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จางกึนซอก-ยุนอา ‘Love Rain’ ลุ้นเตรียมลงจอต่อจาก ‘Dream High 2’ มีนาคมนี้ (2012-01-11)

‘Love Rain’ ผลงานละครโดย จางกึนซอก (Jang Keun Suk) และยุนอา (Yoona) อาจได้ออกอากาศต่อจากเรื่อง KBS 2TV ‘Dream High 2’


ทีมงานละคร ‘Love Rain’ เปิดเผยเมื่อ 11 มกราคมกล่าวว่า “‘Love Rain’ เกือบได้รับการยืนยันว่าจะลงจอต่อจากละครเรื่อง ‘Dream High 2’ แล้วครับ” เขากล่าว


‘Love Rain’ ผลงานละครฝีมือการโปรดิวซ์ของ PD ยุนซอกโฮ ผู้เคยฝากงานละครไว้อย่าง ‘Autumn in My Heart’, ‘Winter Love Song’, ‘Summer Scent’ และ ‘Spring Waltz’ ในขณะที่ผู้ประพันธ์นั้นคือ โอซูยอน เจ้าของบทละครเรื่อง ‘Autumn in My Heart’ และ ‘Winter Love Song’ ซึ่งเป็นการกลับมาร่วมงานกับ PD ยุนซอกโฮ ในรอบ 10 ปี พวกเขาเตรียมมาเผยสัมผัสในแนวโมโลดราม่าอันแสนโรแมนติกผ่านภาพถ่ายที่งดงาม โดยจะนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับความรักอันใสบริสุทธิ์ของคนสองวัยในช่วงยุคอะนาล็อคปี 70 และยุคดิจิตอลปี 2012


คู่พระนาง ‘Love Rain’ รับบทโดยฮันรยูสตาร์ จางกึนซอก และยุนอา แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เริ่มเปิดกล้องไปตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา โดย ‘Love Rain’ เตรียมถ่ายทำอีกครั้งในฤดูใบไม้ผลิเดือนมีนาคม~เมษายนนี้


อนึ่ง ‘Dream High 2’ จะเริ่มออกอากาศตอนแรก 30 มกราคมนี้ และหลังจากที่ ‘Dream High 2’ ความยาว 16 ตอนได้จบลง ละครเรื่อง ‘Love Rain’ ก็จะเริ่มออกอากาศเป็นเรื่องถัดไปในวันที่ 26 มีนาคม 2555

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top