Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคชินเฮ (Park Shin Hye) ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ช่อง MBC MUSIC (2012-01-12)

พัคชินเฮ ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาช่องเพลงเคเบิ้ล ‘MBC MUSIC’ ที่เตรียมเปิดตัวในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2555 ล่าสุด พัคชินเฮ ได้ร่วมถ่ายทำโฆษณาในสถานที่ต่างๆ อาทิ ชายหาดทะเลฝั่งตะวันออก, รถไฟธีม, ทุ่งหญ้าชานเมืองกรุงโซล และร้านกาแฟ โดยเฉพาะการที่พัคชินเฮเป็นสาวที่มีความชื่นชอบในเสียงดนตรีอยู่แล้ว ทำให้เธอได้มาถ่ายทอดอารมณ์อันแสนวิเศษที่หลากหลายในโฆษณาชุดนี้


ในผลงานภาพนิ่งของ พัคชินเฮ ได้มาเผยอารมณ์ที่สอดประสาดกันอย่างลงตัวกับเสียงดนตรีช่วยเพิ่มความน่าติดตามให้กับแฟนๆทั้งในและต่างประเทศ โดยเฉพาะภาพที่เธอกำลังเล่นกีต้าร์อยู่ในร้านกาแฟก็ช่วยถ่ายทอดถึงความรักในเสียงดนตรีของพัคชินเฮได้เป็นอย่างดี


พัคชินเฮ กล่าวว่า “ดนตรีเป็นอะไรที่ฉันรักมากเพราะมันได้มอบแรงบันดาลใจให้กับฉันค่ะ การที่ฉันซึ่งชอบดนตรีอยู่แล้วได้มาถ่ายทำโฆษณานี้ ทำให้ฉันไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นแค่การถ่าย CF แต่เหมือนเป็นการออกเดินทางท่องเที่ยวพร้อมกับเสียงดนตรีจริงๆค่ะ ทริปนี้เป็นการทำงานที่สนุกมากๆ” เสริม “ฉันหวังว่าแฟนๆจะสามารถสนุกสนานกับเพลงที่หลากหลายผ่านทางช่องเพลง MBC MUSIC ค่ะ” เธอกล่าว


นัมแทซอง PD แห่ง MBC MUSIC เปิดเผยว่า “พัคชินเฮเป็นนักแสดงที่มีทั้งความเทรนดี้และความคลาสิค ซึ่งผมคิดว่าเธอเหมาะมากที่จะเป็นหน้าตาของช่อง MBC MUSIC ด้วยความสดใสและสัมผัสที่นุ่มนวลของของของพัคชินเฮ เราคิดว่าเธอจะเข้ากันได้ดีกับบุคลิกของช่อง MBC MUSIC ซึ่งน่าจะกลายเป็นที่รักของผู้ชมทุกเพศทุกวัย”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top