Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“เครื่องดื่มตราช้าง พรีเซ้นท์ส ซิลเวอร์เลค มิวสิค เฟสติวัล 2012” เปิดบ้านยืนยันความพร้อม แสงสีเสียงอลังการ เตรียมระบบสาธารณูปโภครองรับผู้ชมได้มากถึง 35,000 คน “25 Hours” โชว์ซ้อมใหญ่กลางไร่องุ่น อุ่นเครื่องก่อนมันส์จริง 28 มกราคมนี้ (2012-01-11)

จ.ชลบุรี ประเทศไทย – เปิดพื้นที่กว่า 120 ไร่ ณ ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค พัทยา เป็นที่จัดงานเทศกาลดนตรีระดับโลกครั้งแรกในประเทศไทย “เครื่องดื่มตราช้าง พรีเซ้นท์ส ซิลเวอร์เลค มิวสิค เฟสติวัล 2012” ซึ่งผู้จัดงานฯ บริษัท ซิลเวอร์เลค เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ได้ยืนยันถึงความพร้อมของงานที่จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2555 นี้ว่า มีการเตรียมพื้นที่และระบบสาธารณูปโภคสำหรับรองรับผู้ชมไว้มากถึง 35,000 คน เพื่อให้ทุกคนที่ไปร่วมนี้ได้รับความสะดวกสบาย ตั้งแต่เรื่องพื้นที่จอดรถ อาหาร-เครื่องดื่ม ไปจนถึงห้องน้ำที่เตรียมไว้สำหรับทุกคน พร้อมย้ำงานนี้มีน้ำสะอาดใช้อย่างเพียงพอแน่นอน


นอกจากรายชื่อศิลปินชั้นนำระดับโลกและแถวหน้าของเมืองไทยจะสร้างจุดสนใจให้เป็นงานที่น่าจับตามอง เพราะได้รวม 21 ศิลปินสุดยอดคือ Incubus, Owl City, Seether, Anti-Flag, Akira Jimbo, Gray Gregson, FranKo, Young Guns, T-Bone, Moderndog, Tattoo Colour, Scrubb, Slot Machine, Stamp, 25 Hours, Mild, Singular, Silly Fools, Brand New Sunset, Joey Boy และ DJ Spydamonkee เข้าไว้ในงานเดียว บวกกับชื่อเสียงของ JSS Production หรือ แจ็คซาวด์ ผู้สร้างสรรค์คอนเสิร์ตระดับโลกที่วงการคอนเสิร์ตให้ความเชื่อถือและไว้วางใจมาโดยตลอดจะย้ำความเชื่อมั่นถึงคุณภาพและความยิ่งใหญ่ของงานแล้ว ทีมผู้จัดงาน บริษัท ซิลเวอร์เลค เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ยังได้การันตีความพร้อมของสถานที่ของไร่องุ่นทำไวน์แห่งเดียวในภาคตะวันออก ที่จะส่งให้เทศกาลดนตรีนานาชาติ “เครื่องดื่มตราช้าง พรีเซ้นท์ส ซิลเวอร์เลค มิวสิค เฟสติวัล 2012” เป็นอีกหนึ่งเทศกาลดนตรีที่จะถูกบันทึกในหน้าประวัติศาสตร์วงการดนตรีระดับโลกแน่นอน “นอกจากความสวยงามทางธรรมชาติแล้ว ไร่องุ่นซิลเวอร์เลคยังมีความเหมาะสมและศักยภาพในการจัดเป็นสถานที่แสดงกิจกรรมทางดนตรีแบบกลางแจ้ง เพราะสามารถรองรับกิจกรรมทางด้านดนตรีได้หลายรูปแบบ ตั้งแต่การแสดงคอนเสิร์ตของศิลปินระดับโลก หรือที่เรียกว่า One Off รวมไปถึงพื้นที่ขนาดใหญ่ที่สามารถจัด International Concert Festival แบบเต็มรูปแบบ ด้วยขนาดพื้นที่ที่สามารถรองรับผู้เข้าร่วมชมได้ถึง 35,000 คน และที่สำคัญคือความพร้อมทางด้านสาธารณูปโภคของสถานที่ จากพื้นที่ไร่องุ่นทั้งหมด 1,200 ไร่ เราได้นำพื้นที่ประมาณ 100-120 ไร่มาเป็นพื้นที่จัดงานขนาดใหญ่ สามารถรองรับผู้เข้าร่วมชมได้ถึง 35,000-40,000 คน พื้นที่ 130-150 ไร่ที่รองรับการจอดรถได้มากถึง 10,000 คัน รวมถึงห้องน้ำและน้ำไว้ใช้อย่างเพียงพอตลอดทั้งงานรวมถึงรับประกันความสะอาดด้วย ในส่วนของระบบแสงสีเสียงก็รับรองว่าได้มาตรฐานสากลแน่นอน เพราะได้ทีม Jack Sound Systems หรือ แจ็คซาวด์ ที่มีประสบการณ์จัดงานด้านนี้ให้กับศิลปินระดับโลกที่มาเล่นคอนเสิร์ตในบ้านเราอย่างยาวนานมาดูแล เราเชื่อมั่นว่า ซิลเวอร์เลค มิวสิค เฟสติวัล จะเป็นงานประจำปีงานหนึ่งที่ทุกคนไม่ยอมพลาด และสามารถสร้างชื่อจนเป็นเทศกาลดนตรีระดับโลกได้ในอนาคต”


“การที่มีเทศกาลดนตรีระดับโลกเกิดขึ้นในบ้านเรา ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ และอาจถือเป็นการยกระดับการเสพเพลงของตัวเราเอง ในฐานะนักดนตรี การที่เราได้มีโอกาสขึ้นเวทีระดับโลกเราหวังว่าเราจะได้เรียนรู้จากวงระดับสากลไปตลอดถึงทีมงานทุกคน นี่เป็นเรื่องที่แต่ละวงไทยต้องศึกษา และเราน่าจะเรียนรู้ทั้งระบบของเขา ไม่ใช่แค่การมาเสพดนตรีในแบบที่มาเฮอย่างเดียว มาร้องอย่างเดียว แต่คุณควรมาดูโปรดักชั่นของเขา ผมเชื่อว่าคนที่มางาน Silverlake Music Festival แห่งนี้ คือกลุ่มคนดนตรี คนรักดนตรี คนที่อยู่ในวงการดนตรี หรือแม้อาจจะเป็นเด็กคนหนึ่งอาจจะโตไปเพื่อเป็นนักดนตรี หรืออยู่ในวงจรของธุรกิจดนตรี แม้แต่อาจจะเป็นคนทำ Lighting ก็ได้ ซึ่งทีมโปรดักชั่นระดับโลกเขามาตรฐานสูง ดังนั้น ศิลปินหรือทุกคนที่อยู่ในงาน ก็สามารถเรียนรู้และหยิบฉวยมาจากงานนั้นได้ และนำมาพัฒนางานของดนตรีไทย นี่คือส่วนหนึ่งที่พิเศษมากครับ” มุมมองน่าคิดจาก 25 Hours หนึ่งศิลปินที่จะร่วมขึ้นแสดงในเทศกาลดนตรีครั้งนี้ เปิดใจกล่าวหลังการโชว์ดนตรีสดอุ่นเครื่องกลางไร่องุ่นซิลเวอร์เลค พัทยา


เตรียมนับถอยหลังเพื่อพบกับเทศกาลดนตรีที่รวมของเหล่าศิลปินระดับโลกและศิลปินชื่อดังของไทย ท่ามกลางบรรยากาศงดงามของไร่องุ่นซิลเวอร์เลค พัทยา ใช้เวลาในการเดินทางเพียง 90 นาทีจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ในงาน “เครื่องดื่มตราช้าง พรีเซ้นท์ส ซิลเวอร์เลค มิวสิค เฟสติวัล 2012” ครั้งแรกในประเทศไทยที่จะก้าวไกลสู่เทศกาลดนตรีระดับโลก วันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2555 เที่ยงวันถึงตีสองโดยประมาณ คอดนตรีตัวจริงทั้งหลายสามารถจองบัตรเข้างานราคา 1,500 บาท ชมได้ทุกศิลปินตลอดงาน พร้อมหาข้อมูลเพื่อสำรองที่พักสุดชิลล์ราคาพิเศษ และจองตั๋วรถทัวร์ ไป-กลับ กรุงเทพ-ไร่องุ่นซิลเวอร์เลคพัทยา ได้ที่ “ไทยทิคเก็ต เมเจอร์” ทุกสาขา โทร. 02-262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com *** โปรโมชั่นพิเศษ นำฝาโซดาตราช้าง 5 ฝา หรือ น้ำดื่มตราช้าง 5 ฝา แลกรับส่วนลด 20% ของราคาบัตรเข้างาน (บัตรโปรโมชั่นจำนวนจำกัด) *** นอกจากนี้ยังมีจุดจำหน่ายบัตรเพิ่มเติม ณ เมืองพัทยา ได้แก่ 1. Dusit Thani Hotel Pattaya (Lobby) 2. Hard Rock Hotel Pattaya (Lobby) 3. Furama Jomtien Beach Hotel (Lobby) 4. Silverlake Vineyard Pattaya (Restaurant) 5. Major Cineplex The Avenue Shopping Mall ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์หลัก www.silverlakemusicfestival.com หรือ www.facebook.com/silverlakemusicfestival และ twitter.com/SilverlakeMF

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top