Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls เปิดตัวทีเซอร์ใหม่ ‘The DJ Is Mine’ พร้อมปล่อยเพลง 12 ม.ค.นี้ (2012-01-09)

หลังจากคัมแบ็คพร้อมผลงาน ‘Be My Baby’ ไปก่อนหน้านี้ ล่าสุด Wonder Girls ได้เปิดตัวทีเซอร์ซิงเกิ้ล ‘The DJ Is Mine’ ที่เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 12 มกราคมนี้ พร้อมกันทั้งในสหรัฐอเมริกาและเกาหลี


เมื่อวันที่ 9 มกราคม Wonder Girls ได้เปิดตัวทีเซอร์แบบเซอร์ไพรส์ผ่านทางเว็บไซต์หลักของพวกเธอและ YouTube ท่ามกลางความสนใจของแฟนๆ


ในทีเซอร์นี้ได้นำเสนอสัมผัสของดนตรีในแบบแข็งแกร่งผ่านผลงานภาพกราฟิคและสีสันที่โดดเด่น โดยเฉพาะกับเนื้อเพลงท่อน ‘He Is Mine’ ก็ทำให้ทีเซอร์นี้จบลงพร้อมกับฝากความร้อนแรงไว้กับแฟนๆ นอกจากนี้ใต้ข้อความ ‘The DJ Is Mine’ ยังมีชื่อของกลุ่มศิลปินที่จะร่วมฟีเจอร์ริ่งกับ Wonder Girls อย่าง School Gyrls ซึ่งได้ร่วมปรากฏตัวในภาพยนตร์ทีวี ‘The Wonder Girls’ ที่สหรัฐอเมริกาก็ทำให้ทุกคนต้องจับตามอง


JYP Entertainment เปิดเผยว่า “ซิงเกิ้ลอเมริกา The DJ Is Mine ของ Wonder Girls เป็นการรวมตัวของทีมงานระดับท็อปคลาสของอเมริกา” เสริม “เราเตรียมเปิดตัวมิวสิควีดีโอเป็นครั้งแรกในงาน CES ที่ลาสเวกัส ในวันที่ 11 มกราคมนี้ และจะเปิดตัวเพลงออนไลน์ผ่าน iTunes พร้อมกันทั้งในอเมริกาและเกาหลีในวันที่ 12 มกราคม เวลา 14.00 น. (เวลาเกาหลี) เราอยากให้ทุกคนช่วยรักผลงานเพลงและความท้าทายครั้งใหม่นี้ของ Wonder Girls ด้วยครับ”


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top