Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นาร์ชา (Narsha) แห่ง Brown Eyed Girls แปลงโฉมเป็นนางพญามดในทีเซอร์ใหม่ ‘SunnyHill’ (2012-01-11)

11 มกราคม SunnyHill เปิดตัวทีเซอร์ผลงานแม็กซี่ซิงเกิ้ล ‘Song Of Grasshopper’ (The Grasshopper Anthem) ที่เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 13 มกราคมนี้ โดยในผลงานเพลงนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากนิทานอีสปมดกับตั๊กแตน


ผลงานทีเซอร์ ‘Song Of Grasshopper’ ได้ทำให้นิทานอย่างเรื่องมดกับตั๊กแตนเปลี่ยนผ่านเข้าสู่จินตนาการในยุคใหม่ โดยหลังจากที่เปิดตัวผ่านทาง Loen Youtube Channel, SunnyHill YouTube Channel, Facebook หลักในวันนี้ ก็ทำให้บรรดาผู้ชมต่างให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก


ในทีเซอร์นี้เล่าเรื่องของมดสุดใสซื่อจางฮยอนที่ไม่สามารถละสายตาไปจากโลกอันแสนวิเศษของตั๊กแตน อย่างไรก็ตามเมื่อรวมกับภาพของการทำงานอย่างหนักในห้องเครื่องของบรรดามดทั้งหลาย ก็นับเป็นการนำเสนอภาพของโลกทั้งสองที่แตกต่างกันออกมาได้อย่างชัดเจน


ด้านนาร์ชาแทนที่เธอจะมาพร้อมกับภาพลักษณ์ในแบบทรงพลัง แต่เธอได้มารับบทเป็นนางพญามดในแบบตลกๆ ช่วยเรียกเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างมาก นางพญามด นาร์ชา ได้มอบใบประกาศเกียรติคุณมดตัวอย่างให้กับมดจางฮยอน ในขณะเดียวกันเธอก็ยังได้แผดเสียงต่อมดสาว มิซอง ซึงอา โคทา ที่ดูเหมือนว่าพวกเธอจะเป็นมดสาวสุดแสบอีกด้วย


โดยเฉพาะกับภาพลักษณ์ที่ตั๊กแตนสาวจูบีมองนางพญาแบบไม่ใส่ใจก็ทำให้เธอต้องส่งคำเตือนพร้อมกับไล่เธอออกไปจากห้องอบรม เผยให้เห็นถึงความเป็นระเบียบในโลกของมดและความน่ากลัวของนางพญานาร์ชาได้เป็นอย่างดี


เพื่อร่วมสนับสนุนรุ่นน้องวง SunnyHill ทำให้นาร์ชาได้เดินทางมายังกองถ่ายมิวสิควีดีโอนี้ตั้งแต่วันขึ้นปีใหม่ เธอได้มาอวดความสามารถในการแสดงที่เป็นธรรมชาติ และการอิมโพรไวส์บทในแบบไร้ความเหนื่อยล้า จนสามารถเรียกเสียงปรบมือจากทีมงานและผู้ร่วมแสดงคนอื่นๆได้อย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


Loen Entertainment ต้นสังกัดเปิดเผยว่า “‘Song Of Grasshopper’ เป็นผลงานพิเศษที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของ SunnyHill ช่วยให้ความสนใจในการทำกิจกรรมของพวกเธอมากๆด้วยนะครับ” เขากล่าว


อนึ่ง นิทานอีสป มดกับตั๊กแตน เป็นเรื่องราวของ มดที่เป็นเพื่อนกับตั๊กแตน พวกเขาพบกับแล้วร้องรำทำเพลงกันทุกวัน วันหนึ่งในฤดูร้อนมดพูดกับตั๊กแตนว่า “ฤดูฝนจะมาถึงแล้ว เรามาตระเตรียมที่อยู่และอาหารกันเถอะ” ตั๊กแตนตอบว่า “ เรายังมีเวลาอีกเยอะ เราร้องเพลงและเต้นรำกันเถอะ” แต่มดบอกว่า “เราไม่มีเวลาทำอย่างนั้นหรอก” มดทำงานอย่างหนัก เช้าวันหนึ่งฤดูฝนก็เริ่มขึ้น ฝนตกหนักแทบทุกวัน เจ้าตั๊กแตนไม่มีที่อยู่และอาหารกิน มันตัดสินใจไปหามดขออาหารจากมดแต่มดบอกเสียใจ ฉันไม่มีอะไรให้คนเกียจคร้านเจ้าตั๊กแตนจึงเดินกลับด้วยความเศร้า (สุรินทร์ สุเรนทรารักษ์.นิทานอีสป มดกับตั๊กแตน .—กรุงเทพฯ:อักษราพิพัฒน์,มปป)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top