Connect with us

PINGBOOK

KOREA

AJOO เจ้าพ่อแห่งเอเชีย … ผมไม่ใช่ เซเว่นคนที่สอง แต่ผมคือ อาจู !!! (2008-03-10)

เป็นเวลาเพียง 2 อาทิตย์เท่านั้น นับตั้งแต่นักร้องหนุ่ม AJOO เปิดตัวสู่วงการบันเทิงเกาหลี เขาก็ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆเพราะภาพลักษณ์ที่ดูดีของเขา (ผิวเนียน ปากแดง ยิ้มสวย) และทักษะการเต้นของเขาในเพลงเปิดตัวอย่าง First Kiss ก็ได้ปลุกกระแส “ทีนร็อค” ให้แก่วงการเพลงในเกาหลีได้อย่างดี


จากการรายงานก่อนหน้านี้ที่ AJOO ได้รับการฝึกฝนมานานถึง 6 ปีนั้นซึ่งเป็นความจริง เขากล่าวว่า “ผมชอบดนตรีมาตั้งแต่ผมยังเด็กแล้วครับ ผมเริ่มเข้ารับการฝึกฝนตอนที่ผมอยู่ ป.6 เท่านั้นเอง มันสนุกแต่ก็เหนื่อยด้วยครับ ผมฝึกฝนแค่การร้องเพลงเบื้องต้นแล้วก็เต้นด้วยครับ ผมรู้สึกเหนื่อยที่ต้องทำอะไรซ้ำซากแบบนั้น แต่ว่าสุดท้ายแล้วการที่ผมเป็น AJOO วันนี้ได้ก็เพราะผมได้ผ่านการฝึกฝนในสิ่งเหล่านั้นนั่นแหละครับ”


ตั้งแต่เด็กแล้ว AJOO หลงไหลในเสน่ห์ของดนตรีเป็นอย่างมาก นอกจากเพลงเปิดตัวของเขาในสไตล์ทีนร็อคอย่าง First Kiss เขาก็อยากจะทำเพลงแนวอื่นๆด้วยเช่นกัน


“ผมอยากทำเพลงแนวอื่นๆบ้างครับ ช่วงแรกนี้ก็คงเป็นเพลงแนวทีนป้อปและร็อคไปก่อนครับ แต่ในอนาคตผมอยากจะลองเพลงแนวบัลลาดและ R&B ผสมร็อคดูบ้างครับ”



ตอนที่เขาเข้าวงการเพลงใหม่ๆ เขาทำให้หลายๆคนนึงถึง Se7en เพราะรูปแบบการเต้นและพลังในการขับร้องเพลง บางทีก็ยังมีคนเรียกเขาว่าเป็น “เซเว่นคนที่สอง” ด้วยซ้ำไป ถึงแม้ว่า AJOO จะรู้สึกกดดันอย่างมากที่มีคนอื่นตั้งชื่อให้เขาเป็นแบบนั้น แต่เขาก็บอกว่ามันช่วยเป็นแรงผลักดันได้อย่างดี


“ผมติดตามและฝึกการเต้นสไตล์เซเว่นไว้มาก ผมรู้สึกเป็นเกียรติครับที่ได้รับการเรียกว่าเป็น “เซเว่นคนที่สอง” ถึงแม้ว่ามันจะทำให้ผมกดดันมากก็ตาม แต่ผมจะต้องทำงานให้หนักเพื่อให้มันดียิ่งขึ้นกว่านั้น ผมไม่ใช่ “เซเว่นคนที่สอง” แต่ผมคือ AJOO ครับ”


คำตอบอยู่ในสิ่งที่เขาพูดมาหมดแล้ว เขาต้องการให้ชื่อ AJOO นั้นพูดแทนถึงความเป็นตัวเขาทั้งหมด ซึ่งชื่อนี้ได้รับการตั้งโดยปู่ของเขาเอง โดยมันมาจากประโยคที่ว่า (시아의 인공 – อาเชีย จูอินคง) “เจ้าพ่อแห่งเอเชีย” ซึ่งเราก็ได้แต่หวังว่าสักวันหนึ่งเราจะได้เห็นศักยภาพที่แท้จริงของในอนาคต

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top