Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีมินยอง (Lee Min Young) ถูกหญิงสาวแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย (2008-03-07)

นักแสดงสาว อีมินยอง (Lee Min Young) ถูกสาววัย 25 ปีแจ้งข้อหาว่าถูกเธอทำร้ายร่างกายเมื่อวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา ขณะนี้ตำรวจกำลังสืบสวนอยู่


ข้อมูลจากตำรวจคือ เมื่อวันที่ 4 มีนาคม เวลา 9.29 น. อีมินยองได้ใช้ความรุนแรงในการกระชากศีรษะเจ้าทุกข์ที่อพาร์ทเม้นท์ของเธอในย่านคังดง


เธอให้การกับตำรวจว่า “ฉันและแฟนอยู่ที่ห้องในตอนนั้น ทันใดนั้นอีมินยองก็โผล่เข้ามาและทำร้ายฉัน มินยองและแฟนของฉันเคยรู้จักกันมานานกว่า 2 ปีแล้ว”


อย่างไรก็ตาม อีมินยอง ออกมาพูดว่าการที่เธอถูกกล่าวหานั้นไม่ยุติธรรมอย่างมาก เธออยากจะเดินทางไปยังสถานีตำรวจเวลา 6 โมงเย็นในวันนั้นเพื่อให้ข้อมูลในการสืบสวน แต่ก็ต้องส่งทนายและแม่ของเธอไปแทน โดยพวกเขากล่าวว่า มินยองเองต่างหาก ที่เป็นคนถูกหญิงสาวนั่นทำร้าย


ทางด้านมินยองกล่าวว่า “ตอนเช้าของวันที่ 4 มีนาคม ผู้หญิงนั่นโทรมาหามินยองและขู่จะเรียกเงินจำนวนนึงเพื่อแลกกับการที่เธอจะไม่โพสวีดีโอฉาวของมินยองลงในเน็ต เธอบอกให้มินยองไปหาเธอที่บ้าน” กล่าวต่อ “มินยองก็เลยไม่อยากให้ปัญหาบานปลาย จึงเดินทางไปตามที่หญิงสาวนั่นเรียกร้อง หลังจากไปถึงมินยองก็ถูกผ้าคลุมและถูกทำร้ายทันที”


ในคำให้การของมินยองยังอธิบายของประโยคที่หญิงสาวอ้างที่ว่า “มินยองและแฟนของฉันเคยรู้จักกันมานานกว่า 2 ปีแล้ว” โดยแฟนของหญิงสาวคนนั้นเคยเป็นพนักงานให้กับเอเจนซี่ของมินยองมาก่อน ดังนั้นมันเป็นไปได้ที่เธอจะรู้จักเขาแน่นอน แต่ก็ไม่มีความสัมพันธ์เกินผู้ร่วมงานเลยแต่อย่างใด


อีมินยอง หนึ่งในดาราสาวผู้โชคร้ายที่พึ่งหย่าร้างกับสามี อีชัน (Lee Chan) แถมโดนทำร้ายอย่างหนักจนต้องเข้ารักษาตัวอยู่เป็นเวลานาน หลังจากการแต่งงานได้เพียง 12 วันเท่านั้น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top