Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ภาพยนตร์ ‘My Sassy Girl’ เตรียมผลิตเป็นละคร ต้นสังกัดชวนส่งบทประกวด เงินรางวัล 10 ล้านวอน (2012-01-11)

ภาพยนตร์เรื่อง ‘My Sassy Girl’ เตรียมผลิตเป็นละคร


LemonRain ผู้ผลิตละคร ‘Sung Kyun Kwan Scandal’ ร่วมกับ Shincine เตรียมผลิตละครทีวีเรื่อง ‘My Sassy Girl’ และเพื่อค้นหาเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความสดใหม่ยิ่งกว่าต้นฉบับ ทำให้ผู้ผลิตเตรียมจัดกิจกรรมประกวดบทละครโดยจะเริ่มตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์ ไปจนถึง 30 มีนาคมนี้


‘My Sassy Girl’ เป็นผลงานภาพยนตร์ที่ทำให้ จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) และชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) นั่งแท่นท็อปสตาร์ท่ามกลางความฮือฮาจากแฟนๆทั่วเอเชีย ถึงแม้ว่าจะผ่านมากว่า 10 ปีแล้ว แต่ผลงานเรื่องนี้ก็ถูกรีเมคโดย จีน ญี่ปุ่น รวมถึงประเทศต่างๆในโลก เป็นเรื่องยืนยันถึงความนิยมอย่างไม่เสื่อมคลาย


โดยการเข้าร่วมประกวดบทละครเรื่องนี้จะเปิดโอกาสให้กับผู้ที่ไม่เคยมีผลงานการเขียนบทมาก่อนหรือมีผลงานร่วมประพันธ์ ชื่อบทละครคือ ‘My Sassy Girl’ ความยาว 16 ตอน โดยต้องส่งเรื่องย่อและบทละครความยาว 2 ตอน โดยในเรื่องย่อนี้จะต้องมีองค์ประกอบการวางแผน ตัวละครสำคัญ และภาพรวมทั้งหมด ในขณะที่เนื้อหานั้นไม่มีข้อจำกัดเป็นพิเศษ แต่จะต้องได้แรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์เรื่อง ‘My Sassy Girl’


ผลงานของผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัล 10 ล้านวอน พร้อมกับจะได้เซ็นสัญญาในผลงานละครเรื่องนี้กับ LemonRain โดยบทละครที่ชนะจะถูกนำไปผลิตเป็นละครทีวีในช่วงครึ่งหลังปี 2555


LemonRain เปิดเผยว่า “เพื่อให้ละคร ‘My Sassy Girl’ มีความโดดเด่นมากกว่าภาพยนตร์ ทำให้เราเฝ้ารอที่จะได้เห็นบทละครที่เต็มไปด้วยไอเดียอันสดใหม่ เรื่องราวที่ลึกซึ้งท่ามกลางความสนุกสนาน” เสริม “เราคาดหวังว่าจะมีผู้ร่วมส่งบทละครเข้ามาเป็นจำนวนมากเพื่อที่จะร่วมกันทำให้ละคร ‘My Sassy Girl’ กลายเป็นอีกผลงานหนึ่งที่ติดตลาดไปทั่วทั้งเอเชียอีกครั้ง” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top