Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘Dream High 2’ เผยเกสกลุ่มแรก ‘Bandtoxic’ ร่วมแจมโชว์กับ จินอุน (2AM) หน้าฮงแด (2012-01-10)

2 หนุ่มวง ‘Bandtoxic’ ผู้ชนะจากรายการ ‘Band Survival TOP Band’ ร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญในละครเรื่อง ‘Dream High 2’


จองจินอุน (Jung Jin Woon) แห่ง 2AM นักแสดงนำในละครเรื่อง KBS 2TV ‘Dream High 2’ ได้ร่วมเปิดฉากโชว์บนท้องถนนกับสมาชิกวง ‘Bandtoxic’ ท่ามกลางการจับตามองของผู้คน


‘Bandtoxic’ เป็นวงดนตรีสองหนุ่มที่คว้าชัยชนะจากการแข่งขันรายการ KBS 2TV ‘Band Survival TOP Band’ เมื่อปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะกับความเข้ากันได้อย่างยอดเยี่ยมรวมถึงซาวน์ที่ดุดันและใบหน้าที่ดูอบอุ่นก็ทำให้ทั้งสองคนสามารถละลายหัวใจสาวๆและได้รับความรักเป็นอย่างมาก พวกเขาเตรียมเข้าร่วมเป็นนักแสดงชุดแรกในละครเรื่อง ‘Dream High 2’


‘Bandtoxic’ ร่วมกับ จินยูจิน (รับบทโดยจองจินอุน) เด็กมีปัญหาแห่งโรงเรียนคิรินที่มีความฝันอยากเป็นร็อคสตาร์ เปิดฉากโชว์บนถนนแถวมหาวิทยาลัยฮงอิก


ในการถ่ายทำล่าสุดจองจินอุนและ ‘Bandtoxic’ ได้มาร่วมกับเปิดโชว์พร้อมกับอวดความสามารถในด้านการเล่นดนตรีและการวางตัวที่ยอดเยี่ยมบนเวทีจนพวกเขาได้รับเสียงปรบมือจากผู้คนอย่างถ้วนหน้า นอกจากนี้ ‘Bandtoxic’ ยังได้อวดความสามารถในด้านการแสดงจนทำให้หลายฝ่ายต่างให้การยอมรับด้วยเช่นกัน


ความจริงแล้วการที่จองจินอุนซึ่งในชีวิตจริงเขาเป็นคนที่ชื่นชอบดนตรีร็อคอยู่แล้ว ทำให้การมาร่วมงานกันในครั้งนี้ระหว่างสองกลุ่มศิลปินจึงช่วยเพิ่มความคาดหวังให้กับผู้ชมเป็นเท่าตัวเลยทีเดียว


‘Bandtoxic’ เปิดเผยว่า “เป็นเกียรติมากครับที่พวกเราได้ร่วมแสดงใน ‘Dream High 2’ พวกเรากับจินอุนเข้ากันได้ดีมากๆครับ มันทำให้การทำงานวันนี้สนุกมากเลยครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ‘Dream High 2’ เตรียมออกอากาศ 30 มกราคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top