Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (T-ARA) ‘เลื่อน’ เปิดตัวเอ็มวี ‘Lovey-Dovey’ เวอร์ชั่นซอมบี้ พร้อมปล่อยเบื้องหลังปลอบใจแฟนคลับ (2012-01-10)

อิมซูฮยัง (Im Soo Hyang) ปรากฏตัวเป็น MC สุดเซอร์ไพรส์ในระหว่างการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลง ‘Lovey-Dovey’ ของ ทีอาร่า (T-ARA)


10 มกราคม ช่วงเช้า ต้นสังกัดทีอาร่าเปิดเผยว่ามิวสิควีดีโอ ‘Lovey-Dovey’ เวอร์ชั่นซอมบี้ที่เดิมทีเตรียมเปิดตัวในวันที่ 10 มกราคมนี้ มีเหตุต้องเลื่อนออกไปอีก 2 วันเป็นวันที่ 12 มกราคม โดยก่อนนั้นต้นสังกัดได้ตัดสินใจเปิดตัวคลิบเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควีดีโอความยาว 5 นาที


‘Lovey-Dovey Making ver.’ เตรียมเปิดตัวผ่านทาง GomTV รวมถึงเว็บไซต์ออนไลน์ ในวันที่ 10 มกราคม เวลา 13.00 น. โดยในคลิปเบื้องหลังที่เปิดตัวในวันนี้ทีมงานยังได้ อิมซูฮยัง มาทำหน้าที่เป็นพิธีกรแนะนำกองถ่ายมิวสิควีดีโอ รวมถึงเปิดตัวการแปลงโฉมเป็นซอมบี้อันสมบูรณ์แบบของบรรดานักแสดงอีกด้วย


อนึ่ง ในมิวสิควีดีโอ ‘Lovey-Dovey’ เวอร์ชั่นที่ 2 ‘ซอมบี้’ เตรียมมีภาพของอิมซูฮยังและสมาชิกทีอาร่าที่เกิดการระบาดเชื้อไว้รัสซอมบี้ในคลับ โดยบรรดาผู้คนในคลับต่างก็ได้กลายมาเป็นซอมบี้พร้อมกับเต้นท่าชัฟเฟิ้ลแดนซ์ในเพลง ‘Lovey-Dovey’ ร่วมกับพวกเธอ


ทีอาร่า กล่าว “ช่วยติดตาม Lovey-Dovey เวอร์ชั่นซอมบี้กันมากๆด้วยนะครับ รับรองว่ามิวสิควีดีโอนี้จะไม่ทำให้ผิดหวังค่ะ” เธอกล่าว


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top