Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซาชิฮาร่า ริโนะ (Sashihara Rino – AKB48) กับการโซโล่เดบิวท์ภายใต้ avex trax (2012-01-09)

ซาชิฮาร่า ริโนะ (Sashihara Rino) หนึ่งในสมาชิกจาก AKB48 และยูนิต Not yet กำลังจะมีผลงานโซโล่เดบิวท์ในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งข่าวการเดบิวท์ของเธอได้ถูกพูดขึ้นในระหว่างงานแฟนมีทจับมือสำหรับซิงเกิ้ลล่าสุด ‘Ue kara Mariko’ สร้างความตกใจให้กับเจ้าตัวเป็นอย่างมาก…


สำหรับเดบิวท์ซิงเกิ้ลของเธอ (ยังไม่มีการเปิดเผยชื่อ) กำหนดวางจำหน่ายในช่วงเดือนมีนาคมภายใต้สังกัด avex trax โดยเพลงจากซิงเกิ้ลดังกล่าวนี้ยังได้ถูกใช้ให้เป็นเพลงประกอบละครเรื่อง ‘Muse no Kagami’ ที่จะออนแอร์ในวันที่ 14 มกราคมที่จะถึงนี้อีกด้วย


ซาชิฮาร่าได้พูดถึงผลงานเดบิวท์ในครั้งนี้ของเธอว่า “ฉันไม่ได้เป็นคนที่ร้องเพลงเก่งอะไรเลยนะคะ ฉันเลยมีความกังวลอยู่มากพอสมควร สำหรับการทำผลงานในครั้งนี้ฉันจะพยายามให้ถึงที่สุดค่ะ โปรดติดตามฉันต่อไปด้วยนะคะ”


ซาชิฮาร่า หรือ ซาชิโกะ (Sashiko) เป็นสมาชิกอยู่ในทีม A ของ AKB48 และเป็นหนึ่งในสมาชิกยูนิตย่อยอย่าง Not yet อีกด้วย นอกจากนั้นซาชิโกะยังเป็นสมาชิกในลำดับที่ 5 ของ AKB48 ที่ได้โซโล่เดบิวท์ หลังจาก มาเอดะ อัทซึโกะ (Maeda Atsuko), อิตาโนะ โทโมมิ (Itano Tomomi), อิวาซะ มิซากิ (Iwasa Misaki), และวาตานะเบะ มายุ (Watanabe Mayu)


ขอบคุณ News partner ""

You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top