Connect with us

PINGBOOK

KOREA

YG ประสบความสำเร็จคอนฯ ’15TH ANNIVERSARY 2011 YG FAMILY CONCERT’ ท่ามกลางแฟนคลับญี่ปุ่น 8 หมื่นคน (2012-01-09)

YG Family Concert ในญี่ปุ่น ปิดฉากลงท่ามกลางความสำเร็จพร้อมแฟนคลับมากกว่า 80,000 คน โดยเฉพาะกับเวทีคัมแบ็คของ บิ๊กแบง (BIGBANG) ก็ทำให้แฟนๆต่างให้การตอบรับอย่างร้อนแรง


ศิลปิน YG ไม่ว่าจะเป็น Jinusean, BIGBANG, 2NE1, Se7en, GUMMY, Tablo, Psy ต่างเข้าร่วมคอนเสิร์ต ’15TH ANNIVERSARY 2011 YG FAMILY CONCERT’ กันอย่างพร้อมเพรียง โดยจัดขึ้น ณ เคียวเซร่าโดม โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 7 และ 8 มกราคม รวม 2 วัน


หลังจาก 2NE1 เปิดฉากเวทีพร้อมกับเพลงเดบิว ‘FIRE’ พวกเธอก็ทำให้ทั้งฮอลล์แปลงโฉมกลายเป็นคลับขนาดยักษ์ และทันทีที่บิ๊กแบงปรากฏตัวบนเวที บรรดาแฟนๆต่างก็ให้การตอบรับอย่างร้อนแรงกับการกลับมารวมตัวอีกครั้งของสมาชิกทั้ง 5 คน โดยเฉพาะการที่คอนเสิร์ตในวันนี้เป็นการรวมตัวของสมาชิกในวงอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนานโดยมีสาเหตุจากปัญหาต่างๆ ก็ยิ่งทำให้แฟนๆให้ความสนใจกับโชว์คัมแบ็คของพวกเขามากกว่าครั้งใดๆ


ทางด้าน Se7en นำเพลงจากมินิอัลบั้มที่เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 18 มกราคมนี้อย่าง ‘SOMEBODY ELSE’ และ ‘BETTER TOGETHER’ มาขับร้องเป็นเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น นับเป็นการกลับมาพบกับแฟนๆญี่ปุ่นอีกครั้งหลังจากหายไปนาน


ทางด้าน ไซ (PSY) และทาโบล (TABLO) ที่เพิ่งจะได้มาเป็นสมาชิกในครอบครัว YG FAMILY พวกเขาก็ได้มาอวดโชว์ที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์ของตัวเองสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆได้อย่างมาก โดยเฉพาะทางด้านไซที่มีฝีปากแรงกล้าก็ได้มาอวดโชว์ล้อเลียนแปลงโฉมเป็นศิลปินสุดฮ็อตอย่าง ‘เลดี้ซาซ่า’ ‘ซายอนเซ’ สร้างความช็อคตกตะลึงพร้อมกับเรียกเสียงหัวเราะจากแฟนๆญี่ปุ่นได้อย่างถ้วนหน้า


GUMMY นักร้องสาวที่วางจำหน่ายอัลบั้มในญี่ปุ่น ได้มาอวดน้ำเสียงที่น่าทึ่งและความสามารถในการใช้ภาษาญี่ปุ่นที่คล่องแคล่วจนทำเอาแฟนๆต่างฮือฮาเป็นอย่างมาก ในขณะที่พี่ใหญ่ JINUSEAN มาพร้อมกับเพลง ‘Phone Number’, ‘A-YO’ เรียกเสียงเชียร์พร้อมดึงแฟนๆมาร่วมสนุกกับโชว์ได้เป็นอย่างดี


ในวันนี้ศิลปิน YG ยังได้เตรียมโชว์พิเศษมาเอาใจแฟนๆด้วยเช่นกัน ทางด้านแทยัง แดซอง ซึงริ และเซเว่น ร่วมกันโชว์ในเพลง ‘LONELY’, ‘It Hurt’ ของ 2NE1 ด้าน GUMMY แทยัง พัคบม มาร่วมกันในโชว์ของ ทาโบล นับเป็นการเปิดฉากโชว์ที่เต็มไปด้วยความหลากหลายขนเพลงฮิตมาเอาใจแฟนๆกว่า 41 เพลง ตลอดระยะเวลากว่า 3 ชั่วโมง 30 นาที


YG Entertainment เปิดเผยว่า “คอนเสิร์ตในครั้งนี้มีความหมายมากๆ เพราะเป็นการรวมตัวของสมาชิก YG ทั้งหมดอีกครั้งที่ต่างประเทศในรอบ 5 ปี นับตั้งแต่คอนเสิร์ต ’10th Anniversary YG Family Concert’ เมื่อปี 2549 ที่ผ่านมา ในงานแถลงข่าวครั้งนี้ก็มีบรรดานักข่าวมากกว่า 100 สื่อร่วมกันทำข่าวกันอย่างร้อนแรงอีกด้วย” เขากล่าว


อนึ่ง หลังจากที่คอนเสิร์ต ’15TH ANNIVERSARY 2011 YG FAMILY CONCERT’ ประสบความสำเร็จในโอซาก้าแล้ว พวกเขาจะไปเปิดฉากคอนเสิร์ตที่ ไซตามะ ซุปเปอร์อารีน่า ในวันที่ 21 และ 22 มกราคมนี้ต่อไป
















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top