Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์, แทยอน(SNSD) พร้อมนักแสดงร่วมงานดรามาติกคอนเสิร์ต ‘Athena: Goddess of War’ ในญี่ปุ่น (2012-01-09)

7 มกราคม ณ ไซตามะซุปเปอร์อารีนา กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ได้มีการจัดงาน ‘Athena: Goddess of War’ ดรามาติกคอนเสิร์ต รวมทั้งหมด 2 รอบ โดยในงานนี้มีนักแสดงเข้าร่วม ประกอบไปด้วย ชาซึงวอน ซูแอ คิมมินจง ชเวชีวอน ชูซองฮุน, Sean Richard รวมถึง ซุปเปอร์จูเนียร์ ชายนี่ แทยอน ท่ามกลางแฟนละครกว่า 25,000 คน


ในคอนเสิร์ตวันนี้ นอกจากนักแสดงที่ได้มาเปิดการแสดงโชว์ฉากยอดเยี่ยมในละครอย่างการต่อสู้ระหว่างชาซึงวอนและชูซองฮุน, นีคิก (Knee Kick) แอคชั่นของซูแอ รวมไปจนถึงฉากแอคชั่นในแบบไดนามิคแล้ว ก็ยังมีการนำบทพูดที่ได้รับความนิยมมานำเสนอใหม่ในรูปแบบของมิวสิคคัล ช่วยเพิ่มความประทับใจให้กับแฟนๆได้มากยิ่งขึ้น


นอกจากนี้ยังมีโชว์ของบรรดานักแสดง, ซุปเปอร์จูเนียร์ และ ชายนี่ (SHINee) ในเพลงฮิตอย่าง ‘Sorry, Sorry’, ‘Mr.Simple’, ‘Ring Ding Dong’, ‘Lucifer’ ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ ในขณะเดียวกัน แทยอน ยังได้ปรากฏตัวโชว์เพลงบัลลาดประกอบละครอย่าง ‘I LOVE YOU’ ช่วยเพิ่มความประทับใจให้กับแฟนๆที่เข้าร่วมงาน ก่อนจะปิดท้ายกับเพลง ‘Beautiful Pain’ โดยคิมมินจง ไปพร้อมกับการได้รับเสียงปรบมืออย่างถ้วนหน้า


ในขณะเดียวกันบรรดาท็อปสตาร์ที่ไม่สามารถเดินทางเข้าร่วมงานนี้ได้ด้วยตัวเองก็ได้ฝากคลิปวีดีโอมาทักทายแฟนๆด้วยเช่นกัน หลังจากที่คลิปทักทายจาก จองอูซอง ที่เข้าร่วมงานไม่ได้เนื่องจากติดงาน รวมถึงนักแสดงรับเชิญอย่าง โบอา ชเวกังชางมิน คิมซึงอู ผ่านไป คลิปจากนักแสดงนำจาก ‘IRIS’ อย่าง อีบยองฮอน และคิมแทฮี ก็สามารถเรียกเสียงเชียร์จากผู้เข้าร่วมงานจากความตกตะลึงได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว


จองแทวอน โปรดิวเซอร์ทีมงาน ATHENA เปิดเผยว่า “เรารู้สึกหัวใจพองโตมากเมื่อได้เห็นกลุ่มผู้ชมที่เป็นวัยรุ่นเพิ่มมากขึ้นกว่าตอน IRIS มันเป็นช่วงเวลาที่ประทับใจมากจากเสียงเชียร์ของทุกคนที่ดังอย่างต่อเนื่อง” โดยงาน ‘ATHENA’ ดรามาติกคอนเสิร์ต จะมีขึ้นอีกในวันที่ 9 มกราคมนี้ ที่โอซาก้าซองฮอลล์ ด้วยเช่นกัน








Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top