Connect with us

PINGBOOK

KOREA

มิวสิคัล “Endless SHOCK” โดยโคอิจิ (Kinki Kids) แสดงครบ 800 รอบแล้ว (2012-01-09)

วันที่ 7 มกราคม 2555 มิวสิคัล “Endless SHOCK” แสดงโดย โดโมโตะ โคอิจิ (Domoto Koichi) คินคิคิดส์ (Kinki Kids) เปิดการแสดงอีกครั้งที่โรงละคร Hakataza Theatre ในจังหวักฟุกุโอกะ


“Endless SHOCK” มีการแสดงอย่างต่อเนื่องมากว่า 13 ปี และวันนี้ก็ครบ 800 แล้ว เมื่อปีที่ผ่านมาหลังจากเกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวขณะที่ทำการแสดงอยู่ที่  Imperial Garden Theater ในกรุงโตเกียว การแสดงอีก 28 รอบหลังจากนั้นก็ถูกยกเลิกตามมา


โดโมโตะ กล่าวว่า “ในที่สุดวันนี้ก็มาถึงครับ หลังจากที่เราผ่านช่วงเวลาที่ ‘SHOCK’ ไปเนื่องจากแผ่นดินไหว วันนี้เราก็กลับมาเปิดการแสดงได้อีกครั้ง”


นี่เป็นครั้งแรกของมิวสิคัลที่ทำการแสดงนอกเหนือไปจากที่ Imperial Garden Theater ทางด้านผู้จักต้องปรับปรุงเพดานของโรงละคร Hakataza ใหม่ โดยใช้งบประมาณไปกว่า 50 ล้านเยน (ประมาณ 20 ล้านบาท) เพิ่มรองรับฉากบินของตัวละคร


โดโมโตะกล่าวว่า เค้าจะแสดงออกมาให้ได้ดีเหมือนเดิมถึงแม้จะมีการเปลี่ยนแปลงสถานที่ ก็ไม่ได้รู้ถึงแตกต่างอะไร แถมยังอยากจะไปลองชิมร้านอาหารในฟุกุโอกะอีกด้วย “อยากไปลองชิมตามร้านอาการต่างๆ ผมใช้ ‘a list of delicious restaurants in Fukuoka’ ที่ ฮิงาชิยาม่าซัง (Higashiyama Noriyuki) ให้ไว้อ้างอิงด้วยครับ”


การแสดงที่โรงละคร Hakataza จะมีในเดือนมกราคม แล้วก็กลับไปแสดงที่ Imperial Garden Theater ตั้งแต่กุมภาพันธ์ ถึง เมษายน ตามเดิม

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top