Connect with us

PINGBOOK

KOREA

วาตานาเบะ มายุ (Watanabe Mayu – AKB48) เผยทีเซอร์ละครเรื่องแรกของเธอ ‘Saba-dol’ทีเซอร์ (2012-01-08)

สมาชิกจาก AKB48 วาตานาเบะ มายุ (Watanabe Mayu) กำลังจะมีผลงานละครออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแล้วในวันที่ 13 มกราคมที่จะถึงนี้กับละครที่มีชื่อว่า “Saba-dol” ออนแอร์ทางสถานีโทรทัศน์ TV Tokyo…


สำหรับในละครเรื่อง “Saba-dol” นี้สาวมายุจะต้องรับบทเป็นอาจารย์วัย 38 ปีชื่อ อุซะ ชิจิมิ (Usa Shijimi) ส่วนคาเรคเตอร์ของอาจารย์ชิจิมินั้นเป็นผู้หญิงที่ไม่มีความน่าดึงดูด เธอสอนวิชาวรรณคดีอยู่ที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ยิ่งไปกว่านั้นเธอยังมีใบหน้าที่แตกต่างกับวาตานาเบะ มายุในวัย 17 ปีอย่างสิ้นเชิง


สาวมายุได้พูดถึงการรับบทบาทในครั้งนี้ว่า ” มันยากจริง ๆ ค่ะที่ชั้นจะต้องมาแสดงในบทบาทของชิจิมิในวัย 38 ปี แบบนี้ แต่ถึงยังไงฉันก็จะพยายามทำมันให้ดีที่สุดค่ะ ละครเรื่องนี้เป็นละครแนวตลก-สนุกสนาน ฉันก็หวังว่ามันจะสามารถส่งผ่านพลังไปถึงผู้ชมทุก ๆ คนได้นะคะ”


นอกจากนั้นมายุยังได้มีโอกาสร้องเพลงประกอบให้กับละคร “Saba-dol” อีกด้วย โดยเพลงที่ใช้นั้นก็คือเพลงจากเดบิวท์ซิงเกิ้ลของเธอที่กำลังจะวางจำหน่ายในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ กับเพลงที่มีชื่อว่า “Synchro Tokimeki” ละครเรื่องนี้นอกจากตัวของมายุเองแล้วยังมีนักแสดงที่ร่วมแสดงมากมาย อาทิ อันโด ทามาเอะ (Ando Tamae), ซากาตะ ทาดาชิ (Sakata Tadashi), คามินากะ เคย์ซุเกะ (Kaminaga Keisuke) และทาคาฮาชิ ฮิโตมิ (Takahashi Hitomi)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top