Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ร่วมเปิดฟ้า ค้นหาดาวดวงใหม่ ใน…“Veta VJ Angels” (2006-09-04)

VETA  พรุนสกัดเข้มข้น ผลิตภัณฑ์ภายใต้ บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด   เป็นบริษัทฯ ที่ให้ความสำคัญ
กับการส่งเสริมกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมโดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่น  โดยจะเห็นได้จากกิจกรรมที่จัดต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี อาทิเช่น Brand’s Summer Camp, Brand’s Young Blood   ซึ่งในปีนี้ทางแบรนด์ วีต้า พรุนสกัดเข้มข้น หนึ่งในครอบครัวแบรนด์  มุ่งมั่นที่จะจัดกิจกรรมซึ่งให้โอกาสวัยรุ่นในการทำงานที่ตัวเองใผ่ฝัน  จากการสำรวจพบว่า อาชีพวีเจ ถือว่าเป็น 1 ใน 5 อาชีพที่วัยรุ่นให้ความสนใจสูงสุด   เราจึงจัดกิจกรรมดีๆ  ที่ดึงเอาความสามารถ  ความสดใส  ดูดีทุกมุมมองของวัยรุ่นในแบบวีต้า  พร้อมทั้งมีใจรักที่จะเป็นวีเจ  เพื่อค้นหาดาวดวงใหม่ประดับวงการบันเทิงของเมืองไทยคนต่อไป


เช่นกันกับ Channel[V]Thailand ที่ได้ยืนหยัดเป็นช่องเพลงอันดับ 1 ของคนไทยมาครบ 10 ปี  และกำลังเดินหน้าเข้าสู่ปีที่ 11 อย่างมั่นคง โดยยังคงนำเสนอรายการในรูปแบบ Music Television  ที่สามารถตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่  ทั้งเรื่องเพลงตลอดจนไลฟ์สไตล์ต่างๆ   ซึ่งโดดเด่นในเรื่องของการมี วีเจ หรือ ผู้ดำเนินรายการนำเข้ามิวสิกวิดีโอ  ที่มีบุคลิกมั่นใจ โดนใจคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง และเป็นที่น่ายินดีที่เหล่า VJ ของแชนแนล วีฯ ที่ผ่านมา  ต่างก็ประสบความสำเร็จ  ตลอดจนรวมไปถึงงานในสาขาอื่นๆ ของวงการบันเทิงอีกด้วย


 แชนแนล วี ไทยแลนด์ สถานีโทรทัศน์ดนตรีของเมืองไทย ได้จับมือร่วมกับ Veta พรุนสกัดเข้มข้น ผลิตภัณฑ์ภายใต้ บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด   จัดกิจกรรมดีๆ สนับสนุนให้คนรุ่นใหม่กล้าแสดงออก และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ใน… “Channel [V] Thailand in search of VETA VJ Angels” (แชนแนล วี ไทยแลนด์ อิน เซิร์จ ออฟ วีต้า วีเจ แองเจิล)  เพื่อค้นหาสาวหน้าใส  ใส่ใจในสุขภาพ  และรักในอาชีพวีเจ    ที่มีอายุระหว่าง 17-23 ปี  ร่วมแสดงความสามารถและค้นหาความเป็น  Angel  ในตัวคุณ  ชิงรางวัลเงินสดรวม 200,000 บาท  ซึ่งในโอกาสนี้เราขอเชิญชวนทุกท่านร่วมเป็นกำลังใจ  และลุ้นไปกับเราว่า “ใคร?”  ที่จะได้เป็นดาวรุ่งดวงใหม่ประดับวงการบันเทิงของเมืองไทย  พร้อมประสบการณ์การร่วมงานกับ แชนแนล วี ไทยแลนด์… โดยจัดงานแถลงข่าวอย่างคึกคักบริเวณสยามเซ็นเตอร์ ไปเมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา


คุณบุญเลิศ สุขเสรีทรัพย์  Marketing Manager , บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด  กล่าวว่า  “ในปีนี้ทางแบรนด์ วีต้า พรุนสกัดเข้มข้น ผลิตภัณฑ์ภายใต้บริษัท เซเรบอส นั้น ได้เริ่มมองหากิจกรรมที่จะ interact กับกลุ่มเป้าหมายหลักของเรา  ซึ่งแน่นอนว่ากิจกรรมดังกล่าวจะต้องเป็นที่สนใจของวัยรุ่น และเป็นประโยชน์ต่อสังคม  เราจึงทำการสอบถามวัยรุ่นถึงอาชีพที่วัยรุ่นให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้คืออะไร  ซึ่งอาชีพวีเจ ถือว่าเป็น 1 ใน 5 ที่วัยรุ่นให้ความสนใจ  และนี่คือที่มาของความร่วมมือระหว่าง เซเรบอส และ แชนแนล วี ไทยแลนด์ ในการจัดกิจกรรม  VETA VJ Angels เพราะเราเชื่อว่าการที่คุณจะประสบความสำเร็จในอาชีพวีเจได้  คุณต้องมาหา Angel ในตัวคุณให้พบ  ซึ่งคำว่า Angel  ใน ในที่นี้ หมายถึง สิ่งที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณ  ทำให้คนทั่วไปรู้สึกทึ่งเมื่อมองเห็นคุณ  และสัมผัสความเป็นคุณได้เมื่อคุณเริ่มแสดงความสามารถ  และรู้จักที่จะพัฒนาตัวเองให้ดูดีทุกมุมมอง  โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า โครงการนี้จะประสบความสำเร็จ และขอขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่านล่วงหน้า ในการประชาสัมพันธ์งาน ขอบคุณครับ”


 


ม.ร.ว. รุจยารักษ์ อาภากร  Vice President, Content, STAR Group Regional (Thailand) Ltd. และ General Manager, Channel [V] Thailand เสริมว่า  “ตลอดระยะเวลา 10 ปีของแชนแนล วี ไทยแลนด์  เรียกได้ว่าเราได้เติบโตและประสบผลสำเร็จเป็นที่น่าพอใจอย่างยิ่ง ได้รับการยอมรับจากทั้งวงการเพลงในประเทศ รวมถึงในต่างประเทศว่า แชนแนล วี ไทยแลนด์ คือผู้นำช่องเพลงของคนไทย ที่สามารถร่วมส่งเสริมการจัดกิจกรรมการตลาดในประเทศไทยให้สำเร็จด้วยดี โดยที่ยังคงเน้นความชัดเจนในเรื่องดนตรี การนำเสนอในรูปของรายการต่างๆ 
อย่างครั้งนี้ก็เช่นกันเราได้พาร์ทเนอร์ดีๆ อย่าง บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด ในการร่วมจัดกิจกรรมเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายเดียวกัน คือ คนรุ่นใหม่   พร้อมประสบการณ์ร่วมงานเป็น VJ กับแชนแนล วีฯ  ซึ่งเรามองว่า  วีเจ (VJ-Video Jockey )  เป็นพรีเซนเตอร์หลักของช่องในการนำเสนอรูปแบบรายการที่น่าสนใจต่างๆ  พร้อมทั้งต้องสามารถสื่อสารกับคนดูได้   ซึ่งทั้งสองอย่างเป็นส่วนสำคัญที่สร้างความนิยมให้กับ Channel [V] Thailand  ให้กลายเป็นช่องเพลงที่เป็นที่ชื่นชอบของผู้ชมอย่างรวดเร็วครับ  ซึ่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแฟนๆ รายการทุกคนจะให้ความสนใจ และมาร่วมค้นหา Angel ในตัวคุณให้เจอแล้วมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์กับเรานะครับ
”


ตารางขั้นตอนการประกวด


 




















เดือน


รายละเอียด


กันยายน 2006


·        เปิดรับสมัครโดยส่ง รูปถ่าย  และ Road Show ตามสถานที่ต่างๆ


·        วันที่ 5 กันยายน   @   มหาวิทยาลัยกรุงเทพ   รังสิต


·        วันที่ 7 กันยายน   @   มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์  รังสิต


·        วันที่ 9 กันยายน   @   เมเจอร์ ซีเนเพล็กซ์   ปิ่นเกล้า


·        วันที่ 11 กันยายน   @   มหาวิทยาลัยศรีนครินทร์ทรวิโรฒ  ประสานมิตร


·        วันที่ 12 กันยายน   @   มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ   บางนา


·        วันที่ 16 กันยายน   @   สยามเซ็นเตอร์  (พร้อมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน)


·        วันที่ 23 กันยายน   @   เมเจอร์ ซีเนเพล็กซ์  รัชโยธิน


·        วันที่ 30 กันยายน   @   สยามเซ็นเตอร์  (พร้อมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน)


เดือน


รายละเอียด


4 ตุลาคม 2006


 14 ตุลาคม 2006


16-17 ตุลาคม 2006


·        สัมภาษณ์รอบที่ 1 คัดผู้เข้ารอบเหลือ 50 คน (จากผู้สมัครกว่า 1,000 คน)


·        งานเปิดตัว 10 คน  พร้อมเปิดให้ประชาชนทั่วไปร่วมโหวต


·        เปลี่ยนลุคผู้เข้ารอบทั้ง 10 คน โดย   Levi’s , Shu Uemura  และ


      L’oreal Professionnel


พฤศจิกายน 2006


 


18 พฤศจิกายน 2006


·        เทรนเข้มการเป็นวีเจ


·        จัดรายการสด  เพื่อทดสอบไหวพริบ


·        งานประกาศผลผู้ชนะเลิศ  VETA VJ Angels


 


 


ผู้ที่สนใจสมัครสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่  www.channelvthailand.com  หรือ www.brandworld.com  พร้อมแนบรูปขนาดโปสการ์ด ที่เห็นหน้าชัดเจนและประวัติส่วนตัว  แล้วส่งมาที่  แชนแนล วี ไทยแลนด์ เลขที่ 200  สุขุมวิท 49/12  แขวงคลองตันเหนือ  เขตวัฒนา กทม. 10110  หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  0-2712-5459  ต่อ 531-532, 541

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top