Connect with us

PINGBOOK

KOREA

On Air ละครตีแผ่เบื้องลึกวงการบันเทิงเกาหลี ลงจอวันแรกไปได้สวย (2008-03-07)

ละครที่น่าจัดตามองมากที่สุดแห่งปี 2008 คงจะหนีไม่พ้นเรื่อง ON AIR ซึ่งขนทัพดาราชื่อดังมาร่วมงานมากมาย สำหรับการออกอากาศในตอนแรกเมื่อวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา จากการรายงานของบริษัทสำรวจเรตติ้งที่ได้รับความน่าเชื่ออย่าง TNS MEDIA เผยว่าในตอนแรกนั้นมีผู้ชมทั้งหมด 13.4% ซึ่งมากกว่าเรื่อง Who Are You ที่ออกอากาศในเวลาเดียวกัน ทางช่อง MBC อยู่ 3%


On Air ได้รับความสนใจจากผู้ชมเนื่องจากมีการรวมเอาดาราชั้นนำหลายคนไว้รวมกัน แต่สิ่งที่มากกว่านั้นคือเรื่องราวของละครนี้เกี่ยวกับเบื้องหลังในวงการบันเทิง ซึ่งทำให้ผู้ชมนั้นอยากรู้และสร้างความสนใจให้แก่ละครมากขึ้น


อีกทั้ง On Air ยังได้ดารารับเชิญมาร่วมแสดงในตอนแรกเช่น อีฮโยริ (Lee Hyo Ri), F.T Island และ คิมจีซู (Kim Ji Soo) ส่วนเจ้าแม่ภาพถ่ายอย่าง จอนโดยอน (Jeon Do Yeon) ก็ได้ปรากฏตัวไปในตอนที่ 2 อีกด้วย


หลังจากตอนแรกจบลงผู้ชมก็เข้าไปแสดงความคิดเห็นในเว็บไซต์ของละครว่า “เรื่องเกี่ยวกับเบื้องหลังวงการบันเทิงน่าสนใจและแปลกใหม่มากๆ” “นักแสดงทั้งหมดประสบความสำเร็จในการเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์จริงๆ” “คิมฮานึล กับ ซองยุนอา แสดงได้เยี่ยมมากๆ” และผู้ชมจำนวนมากกล่าวว่าพวกเขาและเธอจะติดตามละครเรื่องนี้ต่อไป


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top