Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บูม (BOOM) อีทึก (Lee Teuk) โจเฮรยอน คว้าทอล์คโชว์ดีเด่น พร้อมกล่าวถึง ‘คังโฮดง (Kang Ho Dong)’ ทุกคนจับตามอง (2011-12-30)

บูม (BOOM) อีทึก (Lee Teuk) โจเฮรยอน (Jo Hye Ryun) คว้ารางวัลทอล์คโชว์ดีเด่นใน SBS ‘Entertainment Awards’


30 ธันวาคม ณ SBS Open Hall ดึงชนดง คังซอกู กรุงโซล ในงานประกาศผลรางวัล SBS ‘2011 SBS Entertainment Awards’ บูม อีทึก และโจเฮรยอน สามารถคว้ารางวัลดีเด่นในสาขาทอล์คโชว์ได้เป็นผลสำเร็จ


โจเฮรยอน กล่าวว่า “Star King เติมเต็มชีวิตฉันค่ะ บางครั้งฉันรู้สึกเหนื่อยกับรายการทีวีจนถึงขั้นคิดว่าจะเลิกดีหรือเปล่า แต่ฉันไม่อยากจะทิ้งรายการนี้ค่ะ ปีนี้มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย ตอนนี้โฮดงกำลังพักผ่อน ฉันหวังว่าในปี 2555 ฉันจะได้มาทำรายการกับโฮดงพร้อมเสียงหัวเราะอีกค่ะ” เธอกล่าวถึงคังโฮดง


บูม เผย “ขอบคุณจริงๆครับ ตอนที่ผมออกจากกรมผมคิดกับตัวเองว่าจะต้องพยายามตั้งใจทำงานให้ดีที่สุด แต่คนรอบตัวผมกลับให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นจริงๆครับ” เขากล่าวขอบคุณเพื่อนๆ ในวันนี้บูมยังได้อวดท่าเต้นเวอร์ชั่น 2555 เรียกเสียงหัวเราะได้สนั่น นอกจากนี้ระหว่างเต้นเขายังได้ชูป้ายภาพคังโฮดงจนทุกคนจับตามองด้วยเช่นกัน


อีทึก ได้กล่าวขอบคุณทีมงานทุกคนพร้อมเผยว่า “ที่ที่รุ่นพี่คังโฮดงควรอยู่ไม่ใช่ที่นั่นครับ แต่คือที่ตรงนี้ต่างหาก” เขากล่าวถึงคังโฮดงจนทุกคนจับตามอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top