Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูอี (UEE) และอีจางอู (Lee Jang Woo) เตรียมสวมมาด MC ใหม่ ‘Music Bank’ ปี 2012 ? (2011-12-29)

ยูอี (UEE) และอีจางอู (Lee Jang Woo) ได้รับเลือกเป็น MC ใหม่รายการ ‘Music Bank’


29 ธันวาคม ฮันคยองชอน CP รายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ เปิดเผยว่า ยูอี และอีจางอู เตรียมเข้าทำหน้าที่เป็นพิธีกรในรายการตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม 2555


ก่อนหน้านี้ ฮยอนอู และคิมมินจี ได้ทำหน้าที่เป็นพิธีกรในรายการ อย่างไรก็ตาม เมื่อ 21 ตุลาคม 2554 คิมมินจี ได้ตัดสินใจถอนตัวจากหน้าที่ MC หลังจากทำหน้าที่มานานกว่า 11 เดือน ส่วนทางด้านฮยอนอูก็เสร็จสิ้นการทำหน้าที่ไปเมื่อ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ด้วยเหตุนี้ทำให้แฟนๆต่างสงสัยกันเป็นอย่างมากว่าผู้ที่จะมาทำหน้าที่ MC แทนทั้งสองคนจะเป็นใครกันแน่


หลังจากนั้นในวันที่ 28 ตุลาคม ยูอี ก็ได้ทำหน้าที่เป็นพิธีกรรับเชิญในรายการมาแล้วด้วยเช่นกัน และจากการเปิดเผยในครั้งนี้ทำให้ยูอีและอีจางอูเตรียมทำหน้าที่ MC ชุดใหม่ตั้งแต่ปี 2555 เป็นต้นไป


อย่างไรก็ตาม สำนักข่าวสตาร์นิวส์เผยรายงานที่ขัดแย้งกัน โดยอ้างคำกล่าวของ PD ฮันดงคยู กล่าวว่า "ตอนนี้เรายังบอกคอนเฟิร์มไม่ได้ว่า MC รายการคนใหม่คือยูอีและอีจางอู" เสริม "ตอนนี้ MC รายการ ‘Music Bank’ ยังเป็นช่วงพิธีกรรับเชิญอยู่ ระหว่างที่เราพูดคุยเรื่องนี้ทำให้เกิดความเข้าใจผิดขึ้น" เขากล่าว


อีกทั้ง "เรื่องอีจางอูและยูอีอาจจะได้เป็น MC ใหม่นั้นก็กำลังพิจารณากันอยู่ ตอนนี้เราต้องคุยกันเรื่องตารางงานแล้วก็สถานการณ์อื่นๆด้วยครับ" เขากล่าวปิดท้าย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top