Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BEAST คว้ารางวัลแดซัง ‘เพลงแห่งปี’ ในงาน KBS Music Festival จากการโหวตของแฟนๆ (2011-12-30)

BEAST สามารถส่งเพลง ‘Fiction’ คว้ารางวัลเพลงแห่งปีในงาน ‘2011 KBS Music Festival’ เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2554


ในวันนี้คิมอินคยูประธาน KBS ปรากฏตัวขึ้นบนเวทีเพื่อประกาศผลรางวัล โดยประธานคิมได้กล่าวชื่นชมถึงศักยภาพของวงการ K-POP ท่ามกลางศิลปินนักร้องเกาหลีที่ขึ้นมารวมตัวกันบนเวที โดยในวันนี้เขายังได้ประกาศศิลปินที่คว้ารางวัลแดซังเพลงแห่งปี ซึ่งตกเป็นของ BEAST นั่นเอง


ในวันนี้ BEAST ได้รับคะแนนจากแฟนๆมากกว่า 9 หมื่นคะแนน (28.9%) ก่อนหน้านี้หลายฝ่ายคาดว่า โซนยอชิแด ซุปเปอร์จูเนียร์ ซึ่งเป็นศิลปินใน SM Entertainment จะสามารถกวาดรางวัลได้ในปีนี้ อย่างไรก็ตามการที่ BEAST ศิลปินน้องใหม่แห่งวงการภายใต้สังกัด CUBE Entertainment สามารถคว้ารางวัลได้นั้นก็ทำให้ทุกคนต่างจับตามอง โดยผลรางวัลในวันนี้ตัดสินจากผลการโหวตของแฟนคลับทั้งหมด 100%


ยังโยซอบ เปิดเผยหลังได้รับรางวัล "ขอบคุณพ่อแม่ที่ให้กำเนิดพวกเราครับ ขอบคุณต้นสังกัดและทีมงานทุกคนมากครับ พวกเราจะตั้งใจทำงานต่อไปในปี 2555 ครับ" อีกีกวัง กล่าว “เป็นเกียรติมากครับสำหรับรางวัลใหญ่แบบนี้ ผมขอขอบคุณครอบครัว CUBE และบิ้วตี้ทุกคนมากครับ” เขากล่าว


นอกจากนี้ในผลการโหวตศิลปินที่คว้าอันดับที่ 2 ตกเป็นของ INFINITE เพลง ‘Be Mine’, อันดับที่ 3 IU เพลง ‘Good Day’ และอันดับที่ 4 โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เพลง ‘The Boys’


อนึ่ง รายการวันนี้มีศิลปินเข้าร่วมอาทิ โซนยอชิแด ซุปเปอร์จูเนียร์ อีซึงกิ ไอยู คิมฮยอนจุง f(x), miss A, 2PM, Wonder Girls, T-ARA, Davichi, Secret, SISTAR, MBLAQ, INFINITE, U-KISS ออกอากาศรวม 180 นาที

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top