Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคยูชอน(JYJ), อีกีกวัง(BEAST), ซอฮยอนจิน,ฮโยมิน(T-ARA) คว้าหน้าใหม่ในงาน MBC ‘2011 Drama Awards’ (2011-12-30)

30 ธันวาคม ในงานประกาศผลรางวัล MBC ‘2011 Drama Awards’ ผู้ที่ได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ ประกอบไปด้วย พัคยูชอน (Park Yuchun) แห่ง JYJ, อีกีกวัง (Lee Ki Kwang) แห่ง BEAST, ซอฮยอนจิน (Seo Hyun Jin) และฮโยมิน (Hyomin) แห่ง T-ARA


พัคยูชอนกล่าว “ผมทราบครับว่ารางวัลที่มอบให้กับนักแสดงหน้าใหม่นั้นมีความหมายมากแค่ไหน แล้วผมยังคิดว่ารางวัลนี้มีคุณค่ามากขึ้นไปอีกสำหรับผมครับ แม้ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ที่ยากต่อการได้รับรางวัล แต่ก็เป็นเพราะความกรุณาของทุกคนครับ ผมจะตั้งใจทำงานมากยิ่งขึ้นต่อไปครับ" เขากล่าว


อีกีกวัง กล่าว "ผมคิดว่าแค่ได้มายืนตรงนี้ก็รู้สึกเป็นเกียรติมากแล้วครับ ขอบคุณมากครับที่ทำให้ผมได้รับรางวัลที่จะมีโอกาสเพียงครั้งเดียวเท่านั้น ขอบคุณพ่อแม่ ท่านประธาน และทีมงานละคร My Princess ทุกคนด้วยครับ" เขากล่าว


ซอฮยอนจิน กล่าว "ตอนขึ้นมาบนเวทีนี่ไม่รู้ต้องทำตัวยังไงเลยค่ะ ฉันอยากขอบคุณท่านผู้กำกับที่เคสติ้งฉันแม้ว่าจะมีหลายคนไม่เห็นด้วย จนถึงที่สุดแล้วฉันก็ไม่ได้รับคำชมเลย แต่ว่าถ้ามีโอกาสฉันก็อยากจะกลับมาทำงานกับผู้กำกับอีกครั้งเพื่อที่จะได้รับคำชมบ้างค่ะ ฉันเศร้ามากที่ในปีนี้มีหลายคนตัดสินใจปลิดชีพตัวเองเพราะความอ่อนล้าที่ได้รับ ดังนั้นในปีหน้าฉันหวังว่าทุกคนจะแบ่งปันความรักต่อกันและอยากให้เรื่องพวกนี้ลดลงค่ะ" เธอกล่าว


ฮโยมิน เผย "รุ่นพี่ทุกคนสอนอะไรฉันมากมายเลยค่ะ ขอบคุณทุกคนที่มอบโอกาสให้ฉันซึ่งไม่มีความสามารถอะไรมาก่อนเลยค่ะ ฉันทราบดีว่ารางวัลนี้เป็นรางวัลที่บ่งบอกถึงความพยายาม ดังนั้นฉันจะตั้งใจทำงานต่อไปค่ะ" เธอกล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top