Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (T-ARA) ลุยซ้อมละครเวที ‘Roly-Poly’ อย่างเต็มกำลัง (2011-12-28)

ขณะนี้ ทีอาร่า (T-ARA) กำลังอยู่ในระหว่างการซ้อมเตรียมตัวในผลงานละครเวที ‘Roly-Poly: Our Youth’ ก่อนที่จะเปิดทำการแสดงในวันที่ 13 มกราคม 2555


ทีอาร่า เดินทางกลับมายังเกาหลีหลังจากเสร็จสิ้นจากการทำกิจกรรมในญี่ปุ่นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ท่ามกลางสมาชิกอย่างจียอน โซยอน และฮโยมิน ที่ต้องยุ่งกับตารางงานไม่ว่าจะเป็นการถ่ายละครและงานประกาศผลรางวัลปลายปี พวกเธอก็ต้องทุ่มเทให้กับการซ้อมผลงานละครเวทีไปพร้อมๆกันด้วย


คังอกซุน นักออกแบบท่าเต้นได้เข้าร่วมฝึกซ้อมและทดลองท่าเต้นใหม่ๆของสมาชิกทีอาร่าแต่ละคนจนถึงดึกดื่นในทุกวัน บรรดาทีมงานและผู้เข้าร่วมแสดงทุกคนต่างทุ่มเทกันอย่างเต็มที่เพื่อให้ละครเวทีในครั้งนี้ประสบความสำเร็จ


ท่ามกลางตารางงานที่ยุ่งส่งผลให้ทีมโปรดิวซ์และผู้จัดต่างกังวลว่าพวกเธออาจจะมีเวลาซ้อมไม่เพียงพอ อย่างไรก็ตาม เมื่อพวกเขาได้เห็นบรรดาสมาชิกที่ตั้งใจซ้อมกันอย่างเต็มกำลัง ทำให้พวกเขาชื่นชมถึงความสามารถของพวกเธอที่แทบไม่แตกต่างไปจากนักแสดงละครเวทีมืออาชีพกันเลยทีเดียว


เมื่อทีอาร่าถูกถามว่าพวกเธอใช้เวลาตอนไหนในการฝึกการแสดงออกทางสีหน้าเล็กๆน้อยๆพวกเธอเปิดเผยว่าในระหว่างนั่งรถ, ที่หอพัก และในห้องพักกองละคร พวกเธอมักจะถือบทละครเอาไว้ในมือและสนุกไปกับมัน พวกเธอจะทำทุกอย่างให้เต็มที่กับละครเวทีที่มีชื่อของพวกเธอเป็นประกันในครั้งนี้


อนึ่ง ละครเวทีเรื่อง ‘Roly-Poly’ เป็นละครเวทีที่สร้างมาจากเพลงไตเติ้ล ‘Roly-Poly’ ที่สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในยอดจำหน่ายเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์ปี 2011 โดยละครเวทีนี้จะเป็นละครเวทีแนวป๊อปมิวสิคคัลเรื่องแรกของเกาหลีที่ใช้เพลงยอดนิยมในยุค 80 เริ่มทำการแสดงตั้งแต่ 13 มกราคม 2555 ณ ซองนัมอาร์ตเซ็นเตอร์






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top