Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Davichi เปิดฉากคอนเดี่ยว ‘Adieu 2011 Concert-JADE’ พร้อมเกส ‘T-ARA’ และ ‘Huh Gak’ (2011-12-28)

Davichi (คังมินคยอง อีแฮริ) เปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยว ‘Adieu 2011 Concert-JADE’ ในวันที่ 27 ธันวาคม เวลา 20.00 น. ณ โอลิมปิคฮอลล์ สวนโอลิมปิค บังอีดง ซงพากู กรุงโซล


คอนเสิร์ตในวันนี้ทั้งสองสาวอีแฮรีและคังมินคยองได้มาอวดน้ำเสียงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์และมากอารมณ์ ช่วยกระตุ้นสัมผัสของผู้ฟังได้เป็นอย่างดี Davichi เริ่มต้นโชว์พร้อมกับเพลง ‘8282’ ตามด้วย ‘Accident’, ‘Second Break Up’ พวกเธอขนเพลงฮิตมาเอาใจท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงของแฟนๆ


ตลอดทั้งคอนเสิร์ตบรรดาแฟนคลับชายต่างร้องตะโกนคำว่า ‘Davichi’ เพื่อเชียร์พวกเธอ แม้ว่าจะมีแฟนคลับหญิงมาร่วมชมคอนเสิร์ตเป็นจำนวนมาก แต่ทั้งคอนเสิร์ตกลับเต็มไปด้วยเสียงเชียร์ของแฟนคลับชาย พวกเขาต่างโบกสะบัดแท่งไฟตามจังหวัดเพลงของ Davichi กันอย่างพร้อมเพรียง


อีแฮรี และคังมินคยองยังได้มาอวดเสน่ห์ที่แตกต่างออกไปในโชว์โซโล่ด้วยเช่นกัน อีแฮริ มาในเพลง ‘You Only Have A Higher Place Than Me (나보다 조금 더 높은 곳에 니가 있을 뿐)’ ของ ชินซึงฮุน ท่ามกลางเสียงปรบมือของแฟนๆ ส่วน คังมินคยอง มาในเพลง ‘Love Love Love’ ของ คิมฮยอนซิก ที่ถูกนำมาเรียบเรียงใหม่เป็นเวอร์ชั่นร็อค โดยเฉพาะกับการที่เธอเพิ่มท่อนแร็พเข้าไปด้วยก็ทำให้เพลงนี้กลายเป็น ‘Love Love Love’ ในแบบฉบับของคังมินคยองไปโดยปริยาย



การแปลงโฉมของคังมินคยองและอีแฮริยังไม่หยุดอยู่เพียงเท่านั้น พวกเธอปรากฏตัวขึ้นบนเวทีพร้อมกับแฟชั่นชุดย้อนยุคสุดวิ๊งในเพลง ‘Apgujeong Punk (압구정 날라리)’ ของ อีจอก และยูแจซอก ตามด้วยเพลง ‘Roly-Poly’ ของ ทีอาร่า (T-ARA) ซึ่งในตอนนั้นเวทีก็มืดลงพร้อมกับการปรากฏตัวของสมาชิกวง ทีอาร่า แบบเซอร์ไพรส์เรียกเสียงเชียร์จากแฟนๆได้กระหึ่มฮอลล์


หลังจากนั้น Davichi ยังได้ขึ้นโชว์พร้อมกับเพลง ‘Don’t Say Goodbye’, ‘Sad Love Song’, ‘Love & War’ รวมถึงเพลงเดบิว ‘Hate You Even Though I Love You’ ก่อนจะจากไปพร้อมกับเพลงอังกอร์จากเสียงเรียกร้องของแฟนๆในเพลง ‘Stopping Time’ และ ‘8282’ อีกครั้งหนึ่ง



อนึ่ง คอนเสิร์ต Adieu 2011 Concert-JADE’ ในวันนี้มีศิลปินรับเชิญเข้าร่วมประกอบไปด้วย ทีอาร่า (T-ARA) และ ฮอกัก (Huh Gak) ท่ามกลางการจับตามองของแฟนๆ ในวันนี้ทีอาร่าได้มาโชว์เพลง ‘Roly-Poly’ และ ‘Cry Cry’ ในขณะที่ฮอกักมาในเพลงประกอบละคร MBC ‘Greatest Love’ อย่าง ‘Don’t Forget Me’ และเพลงใหม่ ‘Hello’ ทำเอาเวทีร้อนแรงเป็นอย่างมาก


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top