Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“บิ๊กแอส” ขอย้อนวัย ร่วมแจม ดาราจีทีเอช ใน MV. หนัง “ปิดเทอมใหญ่..หัวใจว้าวุ่น (2008-03-07)

นอกจากศิลปินร็อคชื่อดัง “บิ๊กแอส” จะมาร่วมแต่งเพลง “อย่างน้อย” เพลงประกอบภาพยนตร์รักหลากคู่-หลายวัย “ปิดเทอมใหญ่..หัวใจว้าวุ่น” ให้กับค่าย จีทีเอช แล้ว ทั้ง 5 หนุ่มบิ๊กแอส ยังได้ย้อนวัยกลับไปเป็นวัยรุ่น ซึ่งผู้กำกับมิวสิควิดีโอ ต้น-นิธิวัฒน์ ธราธร จับแปลงโฉม แต่งชุดนักเรียนญี่ปุ่น ขึ้นโชว์ฝีมือบนเวที ร่วมกับน้องๆนักแสดงจีทีเอช ทั้ง 4 คู่ 4 วัย ชาลี ไตรรัตน์, ศิรชัช เจียรถาวร, โฟกัส จีระกุล, รัชชุ สุระจรัส, ชุติมา ทีปะนาถ, ฉันทวิชช์ ธนะเสวี, ธนิยา อำมฤตโชติ, อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ที่มาร่วมสนุกปาร์ตี้ก่อนปิดเทอมใหญ่ ริมสระน้ำ ทั้งร้องทั้งเต้นกันอย่างสนุกสนาน


ทีมงานเซ็ทถ่ายฉากปาร์ตี้ ที่ริมสระน้ำ ร้านเดอะ สตอรี่ ประชาชื่น ให้เป็นเวทีคอนเสิร์ต เพื่อจัดปาร์ตี้ก่อนปิดเทอมใหญ่ น้องๆนักแสดง จีทีเอช มาถึงตั้งแต่เช้า พอวงบิ๊กแอสมาถึงปุ๊บ แน็ก-ไมเคิล ตื่นเต้นสุดๆ เพราะเป็นวงร็อคที่ชื่นชอบอยู่แล้ว บิ๊กแอส มาถึงไม่รอช้า ต้น-นิธิวัฒน์ ผู้กำกับจับแต่งตัวแปลงโฉม ใส่ชุดนักเรียนญี่ปุ่น แต่ละคนดูย้อนวัยกลายเป็นเด็ก ต้นถึงกับตะลึง ยิ่งได้ร่วมงานยิ่งทำให้รู้ว่าร็อครุ่นใหญ่วงนี้ ยังมีหัวใจเป็นวัยรุ่นกันทุกคน แต่ละคนเข้ากับเด็กๆได้ดี โดยเฉพาะฉากปิดที่ นักแสดงจีทีเอชทุกคนต้องขึ้นไปร่วมแจมบนเวที โฟกัส เต้นสนุกสนานจนลืมตัว แน็ก-ไมเคิล คว้าไมค์ขอแจมกะพี่แด็กซ์ด้วย ทำเอาสนุกสนานกันถ้วนหน้า เป็นปาร์ตี้และการถ่ายทำ MV. ที่สนุกสนานที่สุด


กบ-บิ๊กแอส เผยว่า “สนุกมากครับ พวกเราวงบิ๊กแอสดีใจมากที่ได้มาร่วมแต่งเพลงอย่างน้อย และได้เล่น MV รวมถึงได้มีภาพพวกเราอยู่ในหนังเรื่องปิดเทอมใหญ่..หัวใจว้าวุ่นด้วย วันนี้ได้ย้อนวัยกลับไปเป็นวัยรุ่นอีกครั้ง เพลงที่ผมแต่งหลังจากได้ดูหนังที่จีทีเอช บอกได้คำเดียวเลยว่า มันมีประสบการณ์ร่วมของพวกเราอยู่ด้วย เหมือนได้ย้อนอดีตกลับไปในวัยเรียน เป็นเพลงด้านสว่างของพวกเรา และเป็นเพลงประกอบหนังครั้งแรกของพวกเราด้วยครับ น้องๆนักแสดงจีทีเอชทุกคนน่ารัก แต่ละตอนของหนังมีเสน่ห์ที่ไม่เหมือนกันเลยครับ”


ติดตามชม MV. เพลง “อย่างน้อย” ได้ทุกรายการเพลง ในเครือจีเอ็มเอ็มทีวี


""
""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top