Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชิโรตะ ยู (Shirota Yu) ประสบความสำเร็จกับโชว์เดี่ยวครั้งแรก ปีหน้า > Nippon Budokan!! (2011-12-28)

ชิโรตะ ยู (Shirota Yu) นักแสดงที่เริ่มเดบิวต์ตัวเองกับการเป็นนักร้องกับเพลง ‘U’ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ได้จัดไลฟ์โชว์เดี่ยวครั้งแรกของเขาขึ้นที่ Akasaka BLITZ เมื่อวันที่ 25 และ 26 ธันวามคมที่ผ่านมา โดยในวันที่ 26 ธันวาคมนั้น ตรงกับวันเกิดของชิโรตะพอดี และได้นักแสดง อุราอิ เคนจิ (Urai Kenji) มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานในวันนั้นด้วย ท่ามกลางแฟนๆกว่า 600 คน


ชิโรตะ แสดงกว่า 15 เพลง ตั้งแต่ เดบิวต์ซิงเกิ้ล ‘U’, เพลง “Christmas Eve” เวอร์ชั่นของ ยามาชิตะ ทัตซึโระ ไปจนถึงเพลงใหม่ของเขา “Worth Fighting For feat.HOWIE


D” (กำลังจะวางจำหน่ายในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2555) ซึ่งเป็นร้องร่วมกับสมาชิกวง Backstreet Boys อย่าง Howie D ระหว่างคอนเสิร์ตยังมีเซอร์ไพร์เค้กให้ชิโรตะอีกด้วย เขาเผย “ผมไม่เคยฉลองวันเกิดกับคนจำนวนมากๆมาก่อนเลยครับ ตกใจมากเลย ไม่คิดมาก่อน ขอบคุณมากครับ” แล้วก็ถ่ายรูปร่วมกับผู้ชมทุกคน


หลังจบไลฟ์ ชิโรตะเผย “ก่อนหน้านี้ผมเครียดมากเลยเพราะนี่เป็นการโชว์เดี่ยวครั้งแรกเลยครับ มันเกิดขึ้นไม่ได้เลยถ้าไม่มีแรงสนับสนุนจากแฟนๆ ต้องขอขอบคุณทุกคนมากๆครับ ปีหน้า ผมอยากจะเป็นศิลปินที่แสดงคอนเสิร์ตใน Nippon Budokan ให้ได้เลยครับ”


อนึ่ง ชิโรตะ กำลังจะมีทัวร์คอนเสิร์ตใน โตเกียว, นาโงย่า และ โอซาก้า ในเดือนมีนาคมปีหน้า






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top