Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอยู (IU) เผยเคยถูกแฟนเพลงด่าในเวทีเดบิว ‘เหมือนหมู’ (Strong Heart) (2011-12-28)

27 ธันวาคม ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ ไอยู เปิดเผยว่าเธอเคยถูกด่าบนเวทีตอนที่เดบิวเข้าสู่วงการเป็นครั้งแรก


ในวันนี้ไอยูเปิดเผยว่า “หลังจากเดบิวมีอยู่สองครั้งที่ทำให้ฉันสะเทือนใจมากค่ะ” เสริม “ฉันได้ขึ้นเวทีเดบิวครั้งแรกในรายการเคเบิ้ลด้วยความตื่นเต้น ในวันนั้นมีบอยกรุ๊ปเข้าร่วมรายการมากเป็นพิเศษค่ะ พอฉันร้องเพลงท่อนแรก ฉันก็ได้ยินเสียงด่าลอยมาเลยค่ะ” เธอกล่าวจนทำทุกคนช็อค


ไอยูกล่าว “ตอนที่ฉันเดบิวค่อนข้างจะเจ้าเนื้อค่ะ ฉันได้ยินแฟนๆตะโกนมาว่า ‘นี่ซ้อมมาหรือเปล่าเนี่ย’ ‘นี่มันเหมือนหมูเลย’ วันนั้นฉันรู้สึกว่าเพลง 3 นาทีมันนานมากๆเลยค่ะ” กล่าวต่อ “เพราะจากเหตุการณ์บนเวทีเดบิว ทำให้หลังจากนั้นแม้ว่าผู้ชมจะไม่ได้ตอบสนองอะไรฉันก็ไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะ มีภูมิคุ้มกันแล้ว” เสริม “แค่มีเสียงเชียร์นิดเดียวฉันก็ดีใจแล้วค่ะ แล้วตอนที่ฉันได้รับความนิยมมากๆในเพลง ‘Good Day’ ก็เป็นครั้งแรกของฉันด้วยค่ะ” เธอกล่าว


ไอยู ยังเผยด้วยว่า “ตอนโชว์ ‘Good Day’ มีแฟนคลับมาเชียร์ฉันแค่คนเดียวเองค่ะ เธอเป็นผู้หญิงคนเดียว แต่เชียร์ฉันคอแทบแหกเลยค่ะ เพราะเธอคนนั้นทำให้ตอนที่ฉันร้องเพลงเหมือนน้ำตามันจะไหลออกมาค่ะ” เสริม “วันนั้นฉันได้ที่ 1 ด้วย ฉันมองหน้าแฟนคนนั้นมากกว่าพ่อแม่อีกค่ะ เดิมทีฉันไม่ค่อยจะคาดหวังอะไรเท่าไรค่ะ แต่เพราะแฟนคนนี้ทำให้ฉันตั้งเป้าว่าฉันจะต้องเป็นนักร้องที่สามารถดูแลแฟนๆของฉันได้ด้วยค่ะ” เธอกล่าว


อนึ่ง ในรายการวันนี้มีแขกรับเชิญอาทิ ฮอซูคยอง คิมฮยอนจู อีจองจิน ไอยู อิมจองอึน รยูแทจุน อิมแบกชอน บยอนกีซู แมงเซชัง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top