Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“ฟาเรนไฮต์” พร้อมเปิดใจให้แฟนๆ ได้สัมผัสตัวตนทุกด้านใน “Two Sided Fahrenheit” (2008-03-06)

เมื่อเอ่ยถึง 5 หนุ่มหล่อวง “ฟาเรนไฮต์” จากไต้หวันที่กำลังฮอตสุดๆ ในเวลานี้ทีไร ทำเอาสาวไทยน้อยใหญ่ต้องละลายกับความเท่ที่กระชากใจทุกที ยิ่งล่าสุดหนุ่มๆ ออกอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 มาตอกย้ำกระแสความแรงชื่อ “Two Sided Fahrenheit” มอบเพลงซึ้งและแดนซ์ให้แฟนเพลงได้สนุกกันครบทุกรสแล้วยังเล่นแจกลูกอ้อนฝากแฟนๆ ว่าอยากให้ทุกคนได้สัมผัสตัวตนของพวกเขาทุกๆ มุมมองอีกซะด้วย น่ารักแบบนี้ไม่ให้เทใจได้ยังไงล่ะ


“ฟาเรนไฮต์” หรือชื่อจีนว่า “เฟยหลุนไห่” ประกอบด้วย 4 หนุ่มหล่อ “อู๋จุน”, “วังตงเฉิง (จีโร่)”, “เฉินอี้หยู (คาลวิน)” และ “เหยียนหย่าหลุน (แอรอน)” พวกเขาเดินตามรอยบอยแบนด์รุ่นพี่อย่าง F4 โดยเริ่มเปิดตัวด้วยการแสดงละคร ซึ่งได้เสียงตอบรับอย่างดีจากแฟนๆ จากนั้นกลางปี 2006 พวกเขาจึงได้รวมตัวกันเป็นบอยแบนด์ในนาม “ฟาเรนไฮต์” และในเวลาไม่ถึงปี “ฟาเรนไฮต์” ก็ได้ขึ้นแท่นบอยแบนด์ที่มาแรงที่สุดของไต้หวัน


ล่าสุดอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ของ “ฟาเรนไฮต์” มีชื่อว่า “Two Sided Fahrenheit” หรือชื่อจีนว่า “ซวงเมี่ยนเฟยหลุนไห่” แปลว่า ฟาเรนไฮต์สองด้าน ซึ่งเป็นการประกาศบอกแฟนเพลงว่าถึงสมาชิกทั้ง 4 จะมีการเติบโตขึ้น แต่ก็ยังไม่ทิ้งนิสัยขี้เล่นแบบเด็กๆ ซึ่งทุกคนจะได้เห็นภาพลักษณ์พวกเขาทั้ง 2 ด้าน ทั้งแบบหนุ่มหล่อแสนเท่และหนุ่มขี้เล่นแสนน่ารักนั่นเอง ส่วนเพลงในอัลบั้มก็หลากหลายอารมณ์ให้ทุกคนได้รู้จักพวกเขาทุกมุมมองระหว่าง ความน่ารัก ความอ่อนโยน บริสุทธิ์ ขี้เล่นของเด็กหนุ่มวัยใส กับการมั่นคงในความรักของชายหนุ่มเต็มตัว และเนื่องจากละครแต่ละเรื่องที่พวกเขาแสดง ต่างก็เรทติ้งถล่มทลาย และพวกเขาก็ร้องเพลงประกอบเองทุกเรื่อง จึงได้นำเพลงเหล่านั้นมารวมไว้ในอัลบั้มชุดนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น เพลงประกอบละครเรื่อง “Hana Kimi (ปิ๊งรักสลับขั้ว)” ที่กำลังฮอตอยู่ในขณะนี้ , “The X-Family” หรือแม้แต่ละครที่หนุ่ม “อู๋จุน” แสดงเรื่องล่าสุดอย่าง “Romantic Princess” นอกจากนั้นแฟนๆ ยังจะได้ของขวัญพิเศษจากหนุ่มๆ เป็นดีวีดีมิวสิควีดีโอถึง 2 เพลง พร้อมภาพเบื้องหลังที่หาดูจากที่ไหนไม่ได้อีกด้วย


รวมเพลงฮอตไว้แบบนี้ ใครที่เป็นแฟนตัวจริงของ 5 หนุ่ม “ฟาเรนไฮต์” ไม่ควรพลาดกับอัลบั้มชุดที่ 2 “Two sided Fahrenheit” ล่ะ..!!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top