Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ พรีเซ็นเตอร์ ‘Penzal Q’ เปิดแคมเปญแนะนำการใช้ยาแก้ปวดที่ถูกต้อง (2011-12-27)

JYJ ร่วมเปิดตัวแคมเปญป้องกันการใช้ยาแก้ปวดแบบผิดๆในกลุ่มวัยรุ่น


JYJ พรีเซ็นเตอร์ยาแก้ปวดของจงกึนดัง ‘Penzal Q’ เปิดตัวแคมเปญใหม่ ‘วิธีการใช้ยาแก้ปวดอย่างถูกต้อง’ โดยมีเป้าหมายในการป้องกันการใช้ยาในแบบผิดวิธีของวัยรุ่น


จงกึนดัง จะเปิดตัวแคมเปญนี้ตั้งแต่เดือนมกราคมถึงมีนาคม โดยมีเป้าหมายคือกลุ่มคนรุ่นใหม่และชาวเกาหลี สำหรับจงกึนดังเป็นบริษัทยาแห่งแรกที่เลือกใช้พรีเซ็นเตอร์เป็นไอดอลชื่อดัง JYJ ทำให้พวกเขาได้รับความรักจากหญิงสาวและวัยรุ่นในวัย 20~30 ปีอย่างมากเลยทีเดียว


โดยโฆษณาตอนแรกในเดือนมกราคมนี้จะเปิดตัวผ่านทางนิตยสารสำหรับหญิงสาวในชื่อ ‘วิธีการใช้ยาแก้ปวดอย่างถูกต้องร่วมกับ JYJ’ ซึ่งนอกจากในโฆษณาจะมีภาพของ JYJ ที่มาในมาดหนุ่มแดนดี้ให้สัมผัสในแบบเทพบุตรแล้ว ยังมีเนื้อหาของปริมาณยาแก้ปวดที่ถูกแนะนำโดยแบ่งตามอายุของผู้รับประทานด้วยเช่นกัน


ทีมงาน Penzal Q เปิดเผยว่า “แคมเปญการใช้ยาแก้ปวดอย่างถูกวิธีในครั้งนี้เป็นกิจกรรมเพื่อช่วยป้องกันสุขภาพและสร้างความปลอดภัยให้กับบรรดากลุ่มลูกค้าวัยรุ่นด้วยการแจ้งปริมาณยาที่ต้องรับประทานแบ่งตามกลุ่มอายุ” เสริม “การที่ JYJ สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้คนได้มากทำให้เราคิดว่าแคมเปญนี้จะสร้างกระแสได้มาก เราหวังว่า JYJ จะสามารถทำหน้าที่นี้ได้อย่างยอดเยี่ยมในแคมเปญที่มีความหมายนี้” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top