Connect with us

PINGBOOK

KOREA

U-KISS คว้ารางวัลขวัญใจช่างภาพประจำปี 2011 (2011-12-26)

หลังจากเสร็จสิ้นการทำกิจกรรมในญี่ปุ่นกับซิงเกิ้ล ‘Tick Tack’ และได้เดินทางกลับมายังเกาหลีเพื่อร่วมงาน ‘KOREA VISUAL ARTS FESTIVAL ครั้งที่ 12’ พวกเขาก็สามารถคว้ารางวัลขวัญใจช่างภาพ ร่วมกับคิมเฮซู และชินเซคยอง ได้ด้วยเช่นกัน


บรรดาผู้กำกับจากสถานีโทรทัศน์ KBS, MBC, SBS , EBS, OBS ได้ร่วมกันลงคะแนนเลือกศิลปินในรางัวลขวัญใจช่างภาพประจำปี 2554 ซึ่งนอกจากรางวัลที่มอบให้กับศิลปินยอดเยี่ยมในสายงานต่างๆอย่าง นักร้อง นักแสดงทีวี นักแสดงภาพยนตร์ MC กีฬา ตลก ยังมีการมอบรางวัลให้กับศิลปินที่มีภาพลักษณ์ยอดเยี่ยมต่อหน้ากล้องในรายการโทรทัศน์ต่างๆด้วยเช่นกัน


U-KISS เดินทางกลับเกาหลีชั่วคราวเพื่อเข้าร่วมงานเพลงของโทรทัศน์ช่องต่างๆในช่วงปลายปีนี้ ขณะนี้สมาชิกในวงอย่างดงโฮและฮุนก็กำลังเตรียมเข้าร่วมถ่ายทำละครเรื่องใหม่ CJ Super Action Drama ‘Holy Land’ และในครึ่งแรกปี 2012 ผลงานภาพยนตร์ที่ดงโฮเป็นนักแสดงนำอย่าง ‘Don’t Cry Mommy’ ก็จะได้เข้าฉายอีกด้วย


U-KISS เปิดเผยว่า “แม้ว่าสมาชิก U-KISS จะไม่มีสุขภาพที่พร้อมที่สุดเนื่องจากการทำงานที่หนักหน่วง แต่พวกเราก็จะพยายามอย่างหนักเพื่อเผยภาพลักษณ์ดีๆให้แฟนเกาหลีได้ชมหลังจากปล่อยให้รอกันมานานครับ” เขากล่าว


งานประกาศผลรางวัลจะมีขึ้นในวันที่ 29 ธันวาคม เวลา 15.00 น. ออกอากาศทาง EBS วันที่ 31 ธันวาคม เวลา 17.20 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top