Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ เซอร์ไพรส์ประธาน C-jes ‘แบคชังจู’ ด้วยของขวัญรถหรูมูลค่า 300 ล้านวอน! (2011-12-26)

26 ธันวาคม ทีมงาน JYJ เปิดเผยว่า “สมาชิก JYJ มอบของขวัญวันปีใหม่เป็นรถยนต์ให้กับประธานแบคชังจูครับ ปกติพวกเขาก็รู้สึกขอโทษท่านประธานที่ไม่มีรถส่วนตัวใช้อยู่แล้ว ด้วยเหตุนี้ทำให้เขาต้องการแสดงความรู้สึกนั้นผ่านของขวัญดีๆในครั้งนี้ครับ” โดยรถยนต์ที่ JYJ ซื้อให้ท่านประธานนั้นเป็นของยี่ห้อ B มูลค่ากว่า 300 ล้านวอน (8.1 ล้านบาท)


ปกติ JYJ พยายามที่จะมอบของขวัญให้กับท่านประธานแบกอยู่แล้ว แต่เนื่องจากท่านประธานได้ห้ามเอาไว้ทำให้ JYJ ไม่สามารถทำภารกิจได้สำเร็จ ด้วยเหตุนี้ทำให้เขาเตรียมของขวัญในครั้งนี้แบบเซอร์ไพรส์ โดย JYJ ได้นำรถยนต์คันนี้มาจอดซ่อนเอาไว้ที่ด้านหน้าบริษัท ซึ่งหลังจากเสร็จงานปาร์ตี้ส่งท้ายปีเมื่อวันที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา ประธานพัคที่เดินทางมายังบริษัทก็ได้พบกับรถคนนี้ในที่สุด


ทีมงานเปิดเผยว่า “หลังจากที่สมาชิก JYJ ไม่สามารถมอบของขวัญให้กับท่านประธานได้เลย ในที่สุดพวกเขาก็ใช้โอกาสพิเศษนี้เพื่อแทนคำขอบคุณท่านประธานที่ช่วยเหลือพวกเขาตลอดระยะเวลาที่ผ่าน ด้วยการเตรียมของขวัญในครั้งนี้” เสริม “ทีมงานบริษัทเราตกใจและประทับใจพวกเขามากกว่าตัวท่านประธานอีกครับ” เขากล่าว


ทีมงานกล่าวต่อ “ท่านประธานประทับใจมากๆเลยครับ ปกติศิลปินในบริษัทกับท่านประธานพวกเราก็เป็นเหมือนพี่น้องกันอยู่แล้วครับ แต่จากเรื่องราวในครั้งนี้มันทำให้พวกเราสัมผัสได้ถึงคำว่าครอบครัวจริงๆครับ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top